Tin mới

The Crown - phim về bê bối Hoàng gia Anh tiếp tục ghi hình sau khi 'để tang' Nữ hoàng

Thứ năm, 15/09/2022, 11:45 (GMT+7)

Quá trình quay The Crown đã được nối lại sau khi Nữ hoàng Elizabeth II qua đời.

Việc sản xuất phần 6, cũng là phần cuối cùng của The Crown đã tạm dừng một ngày sau khi Nữ hoàng Elizabeth II qua đời (ngày 8/9). Sau một ngày tạm dừng Netflix đã cho nối lại quá trình sản xuất tại Barcelona. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng đã lên kế hoạch ngừng ghi hình trong ngày diễn ra đám tang Nữ hoàng để thể hiện lòng tôn kính với Hoàng gia.

Hình ảnh nữ diễn viên Elizabeth Debicki, người đảm nhận vai Công nương Diana trở lại phim trường sau khi đoàn phim tạm nghỉ 1 ngày để tưởng niệm Nữ hoàng Elizabeth II.
Hình ảnh nữ diễn viên Elizabeth Debicki, người đảm nhận vai Công nương Diana trở lại phim trường sau khi đoàn phim tạm nghỉ 1 ngày để tưởng niệm Nữ hoàng Elizabeth II.
The Crown - phim về bê bối Hoàng gia Anh tiếp tục ghi hình sau khi 'để tang' Nữ hoàng - Ảnh 1

Mới đây, nữ diễn viên Elizabeth Debicki, người đảm nhận vai Công nương Diana, đã trở lại phim trường khi quá trình quay phim tiếp tục. Mặc chiếc áo sơ mi hồng, mang theo một bó hoa lớn, Elizabeth được cho là đang tái hiện lại diện mạo của Diana từ chuyến thăm Bosnia để quảng bá cho Landmine Survivors Network.

Trước đó, ngay từ khi những tập phim đầu tiên phát sóng, đạo diễn Stephen Daldry luôn nói rằng một khi Nữ hoàng qua đời, nhà sản xuất sẽ tạm dừng để thể hiện sự tôn trọng. "Không ai trong số chúng tôi biết thời điểm đó là lúc nào nhưng việc thể hiện sự tôn trọng với Nữ hoàng là đúng đắn và phù hợp", ông nói sau khi The Crown ra mắt trên Netflix.

Series thứ 5 đã được lên kế hoạch phát sóng vào tháng 11 năm nay, nhưng sau khi Nữ hoàng Elizabeth II băng hà, lịch chiếu mới vẫn chưa được công bố.

Một cảnh trong The Crown.
Một cảnh trong The Crown.

The Crown là series truyền hình ăn khách về Hoàng gia Anh. Mỗi phần phim kể về một giai đoạn, sự kiện khác nhau. Phần 5 nói về mối quan hệ giữa Công nương Diana và Thái tử Charles. Phần 6 làm về những xung đột mà Hoàng gia gặp phải trong thế kỷ 21.

Bộ phim trở lại danh sách được xem nhiều nhất trên Netflix sau khi Nữ hoàng qua đời. Ngày 11/9, The Crown đứng thứ 3 trong BXH ở Anh và thứ 4 ở Mỹ.

(Theo Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news