Tin mới

Thêm bằng chứng bất lợi về hôn nhân 'bên bờ vực thẳm' của Lệ Quyên và chồng

Thứ ba, 13/10/2020, 09:58 (GMT+7)

Cư dân mạng phát hiện thêm một bằng chứng bất lợi về cuộc hôn nhân của Lệ Quyên và ông xã Đức Huy giữa sóng gió tình trường.

Cách đây không lâu, chồng Lệ Quyên - Đức Huy khiến cư dân mạng thêm phần nghi ngờ về mối quan hệ của cặp đôi khi chia sẻ khoảnh khắc đón sinh nhật một mình bên con trai nhỏ.

Lệ Quyên vắng mặt trong dịp quan trọng của chồng. Ảnh internet

Mặc dù là sinh nhật của Đức Huy nhưng Lệ Quyên lại không có mặt khiến dân tình xôn xao, bán tín bán nghi. Nhiều người tìm cách bao biện cho Lệ Quyên cho rằng nữ ca sĩ đang bận chạy show hoặc không muốn xuất hiện trong khuôn hình. Tuy nhiên, cũng có ý kiến lại cho rằng đây là bằng chứng cho thấy hôn nhân của Lệ Quyên đang bất ổn thật sự.

Một người bạn an ủi Đức Huy giữa ồn ào. Ảnh internet

Điều đáng nói hơn nữa chính là nhiều bạn bè vừa gửi lời chúc mừng ông xã Lệ Quyên cũng không quên an ủi đầy ẩn ý rằng quên mọi thứ đi cho tâm hồn được bình yên.

>> Xem thêm: Danh ca Chế Linh nói về con dâu Thanh Thanh Hiền giữa ồn ào hôn nhân gặp sóng gió

Trước đây, trong dịp sinh nhật của mẹ chồng, Lệ Quyên cũng không xuất hiện trong ảnh chụp cả gia đình. Điều này làm rộ lên tin đồn nữ ca sĩ bất hòa với nhà chồng.

Sau nhiều tin đồn, và những lời đồn thổi không hay về mối quan hệ này, Lệ Quyên và Đức Huy vẫn chưa một lần lên tiếng nói một lần cho rõ để dư luận không còn bàn tán.

>> Xem thêm: Đồng nghiệp ngỡ ngàng trước năng lực kỳ lạ của danh hài Hoài Linh

Trong khi đó, Lệ Quyên thì úp mở và thường xuyên đăng đàn tâm trạng trên trang cá nhân. Thậm chí, giọng ca "Nếu em được lựa chọn" còn ngày càng nổi loạn hơn trong phong cách thời trang. Bên cạnh lời khen thì cũng có không ít ý kiến góp ý về phong cách của Lệ Quyên.

Về phía chồng Lệ Quyên, gần đây Đức Huy thường xuyên không xuất hiện cùng vợ và mỗi lần đưa con trai đi chơi chỉ có hai bố con mà thiếu vắng Lệ Quyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news