Tin mới

Khi 'hoa hậu quốc dân' chung khung hình với 'cô Tiên đời thực': 2 mỹ nhân hết mình vì cộng đồng

Thứ năm, 24/11/2022, 18:52 (GMT+7)

Tại sự kiện kỷ niệm 76 năm thành lập Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam, Hoa hậu H'Hen Niê và ca sĩ Thủy Tiên đã có dịp đứng chung khung hình thu hút sự chú ý.

Mới đây nhân sự kiện kỷ niệm 76 năm thành lập Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam, hoa hậu H'Hen Niê là một trong những khách mời tới dự. Là một nàng hậu chăm chỉ hoạt động thiện nguyện, có nhiều dự án hướng tới cộng đồng, sự xuất hiện của nàng hậu Ê-đê nhanh chóng gây chú ý.

Khi 'hoa hậu quốc dân' chung khung hình với 'cô Tiên đời thực': 2 mỹ nhân hết mình vì cộng đồng
Khi "hoa hậu quốc dân" chung khung hình với "cô Tiên đời thực": 2 mỹ nhân hết mình vì cộng đồng

Bên cạnh đó, dân tình cũng đặc biệt chú ý đến khoảnh khắc chung hình của H'Hen Niê và ca sĩ Thủy Tiên. Trong những năm vừa qua, ca sĩ Thủy Tiên đã có nhiều hoạt động ý nghĩa hướng tới cộng đồng, nhất là trong 2 mùa lũ lịch sử. Ngay lập tức bức ảnh "hoa hậu quốc dân" và "cô Tiên đời thực" chung khung hình trở nên viral. 

Khi 'hoa hậu quốc dân' chung khung hình với 'cô Tiên đời thực': 2 mỹ nhân hết mình vì cộng đồng - Ảnh 1

Tại sự kiện, cả Hoa hậu H'Hen Niê và ca sĩ Thủy Tiên đều diện trang phục áo dài trắng, nhan sắc nổi bật. Chia sẻ về sự kiện, Á hậu 3 MU 2018 cho biết cô cảm thấy vinh dự khi được lắng nghe những định hướng về Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, năm nay lại có nhiều chương trình, phong trào, các cuộc vận động ý nghĩa nhằm hỗ trợ những người khó khăn, người yếu thế trong xã hội. 

H'Hen Niê chia sẻ tại sự kiện
H'Hen Niê chia sẻ tại sự kiện
Nhan sắc ấn tượng của nàng hậu sau 5 năm đăng quang
Nhan sắc ấn tượng của nàng hậu sau 5 năm đăng quang

Nhắc đến Hoa hậu H'Hen Niê, ngoài những danh hiệu nhan sắc cô đạt được nàng hậu còn khiến người hâm mộ nức lòng bởi lối sống giản dị cùng những hành động hết mình vì cộng đồng. Đó là lý do dù hết nhiệm kỳ đã lâu nhưng tên tuổi của H'Hen Niê vẫn luôn được hâm nóng.

Khi 'hoa hậu quốc dân' chung khung hình với 'cô Tiên đời thực': 2 mỹ nhân hết mình vì cộng đồng - Ảnh 2

Về phía ca sĩ Thủy Tiên, dù từng vướng không ít ồn ào Từ thiện tuy nhiên việc được cơ quan chức năng "giải oan" đã giúp nữ ca sĩ có thêm động lực để cống hiến cho cộng đồng. Mùa lũ vừa qua, nữ ca sĩ cũng âm thầm về quê hương chồng giúp đỡ bà con chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt. 

Khi 'hoa hậu quốc dân' chung khung hình với 'cô Tiên đời thực': 2 mỹ nhân hết mình vì cộng đồng - Ảnh 3
Khi 'hoa hậu quốc dân' chung khung hình với 'cô Tiên đời thực': 2 mỹ nhân hết mình vì cộng đồng - Ảnh 4
Khi 'hoa hậu quốc dân' chung khung hình với 'cô Tiên đời thực': 2 mỹ nhân hết mình vì cộng đồng - Ảnh 5
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news