Tin mới

Việt Hương hoàn thành nguyện vọng của con gái Phi Nhung liên quan đến thi hài cố nghệ sĩ

Chủ nhật, 03/10/2021, 09:56 (GMT+7)

Theo nguyện vọng của con gái Phi Nhung muốn được gặp mẹ lần cuối, Việt Hương sẽ lo thủ tục đưa thi hài Phi Nhung về Mỹ trong thời gian tới.

Những ngày qua, nhiều người hâm mộ và các nghệ sĩ thương tiếc trước sự ra đi của Phi Nhung. Các thông tin liên quan đến hậu sự của cố nghệ sĩ đều nhận được sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, NS Việt Hương cho biết cô là người lo thủ tục đưa thi hài Phi Nhung về Mỹ theo nguyện vọng của Wendy - con gái Phi Nhung. Hiện nữ nghệ sĩ đang chờ hướng dẫn cụ thể từ Sở Y tế TP.HCM, UBND TP.HCM để lo chu toàn hậu sự cho người chị thân thiết.

Nghệ sĩ Việt Hương làm thủ tục đưa thi hài của cố nghệ sĩ Phi Nhung sang Mỹ.
Nghệ sĩ Việt Hương làm thủ tục đưa thi hài của cố nghệ sĩ Phi Nhung sang Mỹ.

Tại Việt Nam, sáng 4/10, lễ tưởng nhớ nữ Ca sĩ Phi Nhung và các nạn nhân qua đời vì Covid-19 sẽ được tổ chức tại Tu viện Khánh An. Do thời điểm dịch bệnh vẫn còn căng thẳng nên phía gia đình yêu cầu người đến viếng thực hiện 5K, đã tiêm 2 mũi vắc-xin, không chụp hình, livestream.

Ngày 1/10, một số nghệ sĩ Việt đã đến nhà riêng của Phi Nhung tại quận Bình Thạnh, TP.HCM để thắp hương, tiễn biệt nữ ca sĩ. Các con nuôi gồm Hồ Văn Cường, Quỳnh Trang, Tuyết Nhung túc trực bên bàn thờ của mẹ. Tại Mỹ, Wendy Phạm cùng ca sĩ Trizzie Phương Trinh cũng  làm lễ cầu siêu và tưởng nhớ Phi Nhung từ ngày 28/9 (giờ địa phương).

Việt Hương hoàn thành nguyện vọng của con gái Phi Nhung liên quan đến thi hài cố nghệ sĩ - Ảnh 1

Trước khi qua đời, Phi NHung đã từng có 2 lần xét nghiệm âm tính với Covid-19. Trên trang cá nhân của đại diện nữ ca sĩ chia sẻ: "Chị đã chiến đấu và chiến thắng. Trong hành trình chiến đấu với Covid-19, có lúc chị đã chiến thắng quật cường. Theo thông báo từ hồ sơ bệnh án do bác sĩ điều trị cho Phi Nhung, chị đã 2 lần có kết quả âm tính SARS-CoV-2 vào ngày 14 và 22-9. Đó chính là lúc mà chúng tôi hồ hởi thông báo chị khoẻ hơn, kết quả điều trị tích cực hơn. Tận sâu trong trái tim mình, chúng tôi đã mong chờ ngày chị về nhà. Thậm chí, chúng tôi đã lo rằng chị sẽ phải mất nhiều thời gian để tập hát lại, đi diễn lại vì di chứng của người từng nhiễm Covid-19 không đơn giản".

Trước Phi Nhung, cố nghệ sĩ Chí Tài cũng được các đồng nghiệp đưa thi hài sang Mỹ để người vợ gặp mặt lần cuối cùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news