Tin mới

Sao Việt 2/10: Mạnh Trường sợ sệt đối diện hôn nhân đời thực, sự thật về bản di chúc phân chia tài sản của Phi Nhung

Thứ bảy, 02/10/2021, 19:28 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 2/10: Mạnh Trường sợ sệt đối diện bà xã, sự thật về bản di chúc phân chia tài sản của Phi Nhung,...

Mạnh Trường sợ sệt đối diện bà xã hậu 'Hương vị tình thân'

Mới đây trên trang cá nhân, Mạnh Trường thích thú khoe bối cảnh quay hòa cùng thiên nhiên của Hương vị tình thân. Được biết đây là một trong những cảnh quay cuối, đánh dấu một chặng đường dài hợp tác của Mạnh Trường và Phương Oanh

Sao Việt 2/10: Mạnh Trường sợ sệt đối diện hôn nhân đời thực, sự thật về bản di chúc phân chia tài sản của Phi Nhung - Ảnh 1

Đứng trước khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, Mạnh Trường bày tỏ cảm xúc choàng ngợp của mình nhưng cũng thành thật hé lộ sự thật phũ phàng: "Đẹp như tranh... cho đến khi nhìn xuống dưới chân thấy 1 đàn vắt...".

Ngay lập tức, bà xã Mạnh Trường là Lan Phương cũng nhanh chóng vào hỏi han khiến nam tài tử phải sợ sệt.

Xem chi tiết tin tại đây

Việt Hương bộc phát hành động với Phi Nhung khiến bao người ứa nước mắt

Từ khi Phi Nhung qua đời, Việt Hương vẫn luôn "im hơi lặng tiếng", chưa có bất kỳ chia sẻ nào về thông tin tang lễ của đàn chị cũng như bày tỏ sự buồn thương của mình. Nhưng thật ra, Việt Hương đã phải kìm nén cảm xúc của mình trong suốt những ngày qua để có thể lo chu đáo hậu sự cho đàn chị Phi Nhung.

Sao Việt 2/10: Mạnh Trường sợ sệt đối diện hôn nhân đời thực, sự thật về bản di chúc phân chia tài sản của Phi Nhung - Ảnh 2

Không thể mãi kìm nén sự đau buồn trong mình mãi được, đến đêm 1/10 Việt Hương mới bộc phát ra những hành động để tưởng nhớ Phi Nhung và sự xót xa trong mình khi ôn lại kỷ niệm với đàn chị qua những thước phim.

Cùng với đó, Việt Hương lòng đầy nghẹn ngào tâm sự: "Mấy nay tui gồng không khóc. Tối nay chắc tui mệt tui không gồng nữa cho tui khóc chút, mai tui lại mạnh mẽ đi tiếp nhé Nhung!".

Xem chi tiết tin tại đây

Sự thật về bản di chúc phân chia tài sản của Phi Nhung

giữa lúc thời điểm tang gia bối rối, trên MXH mới đây rộ lên thông tin được cho là di chúc của Phi Nhung về kế hoạch để lại tài sản cho con ruột và con nuôi của mình. 

Cố ca sĩ Phi Nhung: Kiếm được nhiều tiền nhưng vẫn 'trắng tay'
Cố Ca sĩ Phi Nhung: Kiếm được nhiều tiền nhưng vẫn 'trắng tay'

Tuy nhiên, trước tin đồn này, phía quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã lên tiếng bác bỏ thông tin thất thiệt này. 

Cụ thể, phía đại diện nữ Ca sĩ Phi Nhung cho biết gia đình hiện đang tất bật lo hậu sự ho cố ca sĩ nhưng vẫn chờ đợi công văn của nhà nước. Còn tất cả mọi vấn đề đợi sau tang lễ xong sẽ tính tiếp. 

Xem chi tiết tin tại đây

Cường Đôla tự tay 'vạch' sự thật về cuộc hôn nhân bên Đàm Thu Trang

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang bày tỏ sự hào hứng của mình khi TP Hồ Chí Minh đã bắt đầu nới lỏng giãn cách sau 4 tháng "cửa đóng then cài" phòng ngừa dịch bệnh. Đặc biệt, trong ngày cuối tuần khi đã hết giãn cách, cô sẽ cùng ông xã Cường Đôla làm điều đặc biệt.

Sao Việt 2/10: Mạnh Trường sợ sệt đối diện hôn nhân đời thực, sự thật về bản di chúc phân chia tài sản của Phi Nhung - Ảnh 3

Ngay sau chia sẻ của bà xã Đàm Thu Trang, Cường Đôla nhanh chóng có động thái. Động thái này vô tình tiết lộ về cuộc hôn nhân vẫn luôn mặn nồng, ấm êm của cặp đôi sau 2 năm về chung một nhà.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news