Tin mới

Thi thể cô gái trẻ bị đánh cắp khỏi quan tài trước khi hỏa táng

Chủ nhật, 23/08/2015, 16:27 (GMT+7)

Thi thể của một cô gái 25 tuổi ở thành phố San Antonio, bang Texas, Mỹ, đã bị đánh cắp trước khi được đưa đi hỏa táng.

Thi thể của một cô gái 25 tuổi ở thành phố San Antonio, bang Texas, Mỹ, đã bị đánh cắp trước khi được đưa đi hỏa táng.

Theo tin tức trên ABC News, cảnh sát đang tìm kiếm kẻ đã lấy cắp thi thể cô Julie Mott, 25 tuổi khỏi quan tài khi cô chuẩn bị được đưa đi hỏa táng.

Julie Mott, 25 tuổi, công dân thành phố San Antonio và vừa qua đời hồi giữa tháng 8 vì chứng bệnh xơ nang (một bệnh rối loạn di truyền nguy hiểm có tỉ lệ tử vong cao, rất ít người sống được trên 35 tuổi).

Thi thể của Julie Mott đã bị đánh cắp khỏi quan tài trước khi được đưa đi hỏa táng.

Tang lễ của cô được cử hành hôm 15/8 tại khu tang lễ Mission Park Funeral Chapel North. Sau tang lễ, thi thể của Julie được chuyển đến khu vực riêng phía sau khu tang lễ để chuẩn bị đưa đi hỏa táng vào ngày 17/8. Tuy nhiên, khi các nhân viên nhà tang lễ trở lại vào ngày 16/8, họ phát hiện thi thể của cô gái biến mất khỏi quan tài.

"Chúng tôi chỉ mong muốn thi thể con gái tôi được tìm lại. Có như vậy, nỗi đau của chúng tôi mới có thể khép lại", ông Tim Mott, cha của cô gái trẻ nói với kênh truyền hình KSAT-TV.

Đến nay, cảnh sát vẫn chưa thể tìm được thi thể cũng như tên trộm.

Phát ngôn viên cảnh sát thành phố San Antonio Javier Salazar cho biết không ghi nhận vụ đột nhập nào vào nhà tang lễ và cảnh sát không biết làm cách nào mà thi thể của Julie Mott bị đưa đi trong khi nhà tang lễ có đặt camera giám sát.

“Trong suốt 22 năm làm nghề tôi chưa từng nghe nói đến chuyện như thế này”. Ông Salazar cũng nói thêm rằng hiện vẫn chưa rõ động cơ của kẻ cướp xác là gì.

Khuc vực tang lễ Mission Park Funeral Chapel North, nơi xảy ra sự việc hy hữu.

“Đây không phải trường hợp mà kẻ trộm nghĩ rằng chúng đang trộm một quan tài rỗng. Thi thể cô ấy rõ ràng là mục tiêu của chúng”- ông Salazar khẳng định.

Ông Dick Tips, chủ khu tang lễ Mission Park Funeral Chapel North cho rằng vụ đánh cắp có thể đã được thực hiện bởi một kẻ nào đó không muốn thi thể cô gái trẻ được hỏa thiêu.

Ông Tips cũng đã treo thưởng 20.000 USD cho ai cung cấp thông tin giúp tìm lại được thi thể cô gái và nhận dạng kẻ trộm.

“Khu tang lễ này là công việc mà gia đình tôi đã làm suốt 5 thế hệ. Tôi không thể tin nổi là chuyện như thế này lại xảy ra”, ông chia sẻ.

Lê Huyền (ABC News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đánh cắp