Tin mới

Thi thể Kim Jong-nam được chuyển từ nhà xác tới nơi hỏa táng

Thứ hai, 27/03/2017, 08:48 (GMT+7)

Thi thể người đàn ông nghi là Kim Jong-nam hôm 26/3 đã được chuyển đến nhà hỏa táng để thực hiện "nghi lễ tôn giáo".

Thi thể người đàn ông nghi là Kim Jong-nam hôm 26/3 đã được chuyển đến nhà hỏa táng để thực hiện "nghi lễ tôn giáo".

Báo Berita Harian đưa tin,khoảng 13h30 chiều 26/3, một chiếc xe Toyoto đa dụng màu trắng đã đưa thi thể người đàn ông nghi là Kim Jong-nam từ nhà xác Viện Pháp y quốc gia thuộc Bệnh viện Kuala Lumpur, tới một địa điểm tại quận Cheras, phía đông nam thủ đô, để tiến hành "nghi lễ tôn giáo".

Hiện chưa rõ thi thể sẽ được chôn cất, hỏa táng hay đưa trở về nhà xác sau khi hoàn thành nghi lễ. Trước đó, gia đình nạn nhân đã giao việc xử lý thi thể cho chính phủ Malaysia.

Chiếc xe màu trắng chuẩn bị chở thi thể người nghi là Kim Jong-nam rời Bệnh viên Kuala Lumpur tới nơi làm "nghi lễ tôn giáo". Ảnh: New Straits Times

Trong khi đó, báo Sun Daily cũng dẫn nguồn thạo tin cho biết, thi thể được đưa tới một nơi được cho là để tiến hành các nghi lễ mai táng trước khi chuẩn bị bàn giao cho thân nhân.

Hiện giới chức Malaysia chưa xác nhận những thông tin trên. Trước đó, Bộ trưởng Y tế Malaysia Dr S Subramaniam cho biết, chính phủ Malaysia có thể sẽ đưa ra quyết định quan trọng về nghi án Kim Jong-nam trong ngày 26/3.

Người đàn ông mang hộ chiếu Triều Tiên tên Kim Chol hôm 13/2 bị hai phụ nữ sát hại tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur. Hàn Quốc và Malaysia cho rằng Kim Chol chính là Kim Jong-nam, anh cùng cha khác mẹ với lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Tuy nhiên, Triều Tiên không xác nhận nạn nhân là Kim Jong-nam, cho biết người thiệt mạng tên là Kim Chol như trong hộ chiếu, "không phải bất cứ cái tên nào khác".

[mecloud]xRJX7G6Mwi[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Jong-nam