Tin mới

Giữa chốn đông người, Kim Lý công khai thể hiện tình yêu với Hồ Ngọc Hà

Thứ sáu, 14/07/2023, 17:58 (GMT+7)

Khoảnh khắc Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà tại chốn đông người dường như đã nói rõ tình cảm của anh trong suốt nhiều năm tháng chung sống.

Thời gian gần đầy, Hồ Ngọc Hà thường xuyên nhận show diễn mới, phủ hình ảnh của mình trong hàng loạt các sự kiện lớn nhỏ. Song hành cùng nữ diễn viên trong các hoạt động này chính là ông xã Kim Lý. Không ít lần, nam diễn viên hiện diện phía khán đài nơi Hồ Ngọc Hà biểu diễn để hộ tống cũng như quan sát, chăm sóc cho bà xã của mình.

Giữa chốn đông người, Kim Lý công khai thể hiện tình yêu với Hồ Ngọc Hà - Ảnh 1
 

Mới đây, xuất hiện tại một sân khấu âm nhạc, Hồ Ngọc Hà tiếp tục có màn thể hiện cực ấn tượng những bản hit đình đám, khuấy động không gian âm nhạc. Bên cạnh đó, phong cách thời trang của nữ ca sĩ dù kín đáo nhưng vẫn đủ hút mắt, khoe được vóc dáng đầy quyến rũ.

Tuy nhiên đáng chú nhất trong khoảnh khắc biểu diễn của Hồ Ngọc Hà chính là phản ứng của Kim Lý. Theo dõi bà xã trình diễn ở phía khán đài, Kim Lý hướng mắt chăm chú về phía Hồ Ngọc Hà, dù phần trình diễn của nữ ca sĩ có sôi động đến đâu thì Kim Lý cũng chỉ 1 biểu cảm "u mê" trong đôi mắt hướng về bà xã của mình. Một hành động nhỏ này cũng đủ để nói lên tình yêu mà anh dành cho "một nửa" của mình.

Giữa chốn đông người, Kim Lý công khai thể hiện tình yêu với Hồ Ngọc Hà - Ảnh 2
 
Ánh mắt đắm đuối mà Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Internet
Ánh mắt đắm đuối mà Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Internet

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nên duyên khi cả hai cùng đóng chung MV Cả một trời thương nhớ năm 2017. Hai năm sau, cả hai bí mật đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng về mặt pháp lý và không lâu sau đó, Hồ Ngọc Hà sinh hạ cặp long phụng Leon và Lisa.

Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Ảnh: FBNV
Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Ảnh: FBNV

Trước đó, nhân dịp kỷ niệm 6 năm gắn bó tình cảm bên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà tiết lộ, cả hai vừa bàn bạc về việc tổ chức đám cưới. Theo đó, Kim Lý muốn ngày trọng đại sẽ tổ chức tại Việt Nam. Khi đó, bạn bè từ các nước sẽ bay sang và góp mặt. Dự kiến, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra trong tháng 1/2024.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Kim Lý