Tin mới

Thiên Ân bất ngờ chúc mừng ông Nawat, tân Hoa hậu Hòa Bình Thế giới 2022 lập tức có động thái

Chủ nhật, 30/10/2022, 21:57 (GMT+7)

Sau lùm xùm liên quan đến cuộc thi Miss Grand International 2022, Đoàn Thiên Ân mới đây đã có động thái gây chú ý.

Từ khi Đoàn Thiên Ân - đại diện Việt Nam thi Miss Grand International 2022 chỉ dừng lại ở top 20 chung cuộc, đã có rất nhiều ồn ào xảy ra với cuộc thi đặc biệt việc người hâm mộ ở Việt Nam đồng loạt bỏ theo dõi tài khoản của Miss Grand International trên Instagram. Sau đó là những phát ngôn gây tranh cãi của ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand khiến cho cuộc thi trở nên lùm xùm chưa bao giờ có.

Đoàn Thiên Ân. Ảnh IGNV
Đoàn Thiên Ân. Ảnh IGNV

Giữa những ồn ào được cho là ông Nawat miệt thị ngoại hình Thiên Ân, trên trang cá nhân của mình, người đẹp sinh năm 2000 đã để lại bức tâm thư thu hút sự chú ý của dư luận.

Thiên Ân bất ngờ chúc mừng ông Nawat. Ảnh chụp màn hình
Thiên Ân bất ngờ chúc mừng ông Nawat. Ảnh chụp màn hình

"Chúc mừng Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 thành công !! Tôi thực sự muốn đăng bài này vào Miss Grand International tìm thấy tân hoa hậu. Nhưng tôi bận quá nên ngay lúc này, khi tôi có đủ thời gian để viết gì đó, tôi hy vọng rằng các bạn có thể đọc hết.

Trước hết, tôi muốn gửi lời chúc mừng đến BTC đã có một chuyến đi thành công tốt đẹp, chúc mừng ông Nawat và bà Teresa cho một cuộc thi tuyệt vời và tất nhiên, xin chúc mừng ông Ivan - Giám đốc Quốc gia của Miss Grand Indonesia vì một người dẫn chương trình tuyệt vời của Miss Grand International năm nay. 

Thứ hai, tôi muốn gửi một tràng vỗ tay và cái ôm chặt đến Isabella! Mặc dù chúng ta không có quá nhiều cơ hội để nói chuyện với nhau, nhưng tôi luôn có thể cảm thấy tính cách thú vị và tràn đầy năng lượng từ bạn, tôi rất vui khi thấy bạn được đăng quang với tư cách là Hoa hậu Hòa bình Thế giới năm 2022, tôi hy vọng bạn sẽ có một hành trình tốt nhất cho bản thân. Bạn xứng đáng được tỏa sáng như một nữ hoàng! 

Và tôi muốn nói lời chúc mừng 5 cô gái tuyệt đẹp đã lọt vào Top 5 Miss Grand International 2022, hành trình của các bạn chỉ mới bắt đầu. Bây giờ là lúc cho cả thế giới thấy rằng các bạn có thể tỏa sáng theo cách của mình! 

Và trong Top 10 Miss Grand International 2022, tôi đã đồng hành cùng các bạn trong hơn 20 ngày và tôi biết chúng tôi đã cố gắng như thế nào cho hành trình này. Cầu mong những điều may mắn và tốt đẹp nhất sẽ đến với các bạn.

Dàn người đẹp xuất sắc trong cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Thế giới 2022. Ảnh IGNV
Dàn người đẹp xuất sắc trong cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Thế giới 2022. Ảnh IGNV

Thứ ba, tôi muốn gửi lời yêu thương đặc biệt đến 2 người bạn thân châu Á của tôi trong cuộc thi này là á hậu 2 Andina Juile và á hậu 1 Engfa. Một người là bạn cùng phòng và một người là tri kỷ của tôi, tôi có đã có rất nhiều kỷ niệm vui vẻ với 2 bạn. Tôi rất vui vì các bạn đã đạt được những gì các bạn đã cố gắng, tôi muốn các bạn biết rằng tôi sẽ luôn ủng hộ các bạn dù có chuyện gì đi nữa.", Thiên Ân đăng tải trên trang cá nhân.

Bất kể vướng vào những lùm xùm bị miệt thi ngoại hình nhưng người đẹp Long An vẫn gửi lời cảm ơn đến cuộc thi thậm chí còn tiết lộ mối quan hệ tốt đẹp đến dàn Hoa hậu, Á hậu đã đăng quang. Dưới bài đăng, tân Hoa hậu Isabella - 'Gà cưng' của ông Nawat còn để lại bình luận: "Cảm ơn tình yêu của tôi! Yêu em!!".

Tân Hoa hậu Hòa Bình Thế giới 2022 lập tức có động thái gây chú ý. Ảnh chụp màn hình
Tân Hoa hậu Hòa Bình Thế giới 2022 lập tức có động thái gây chú ý. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó, ông Ivan Gunawan, giám đốc quốc gia của Miss Grand Indonesia cũng bình luận sẽ cùng Á hậu 1 Andina Julie sẽ đến thăm Việt Nam. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news