Tin mới

Thiên Ân có lối hành xử đáng khâm phục sau khi bị chủ tịch Miss Grand đánh giá thấp ngoại hình

Thứ bảy, 29/10/2022, 09:45 (GMT+7)

Vướng vào những ồn ào sau đêm chung kết Miss Grand, Thiên Ân khiến nhiều người khâm phục bởi lối hành xử tinh tế của mình.

Sau khi đêm chung kết Miss Grand International 2022 khép lại, nhiều ồn ào đã nổ ra liên quan đến các thí sinh và chủ tịch cuộc thi - Mr. Nawat. Đáng chú ý, ông Nawat đã dành nhiều lời lẽ không hay để nói về Thiên Ân, đại diện Việt Nam tại cuộc thi này.

Thiên Ân tại đêm chung kết Miss Grand 2022. Ảnh: Internet
Thiên Ân tại đêm chung kết Miss Grand 2022. Ảnh: Internet

Trước những lời nhận xét không hay về mình, Thiên Ân không hề có động thái phản bác hay đáp trả kịch liệt. Với người đẹp, việc được khán giả Việt Nam công nhận, yêu mến và dành nhiều tình cảm khiến cô hạnh phúc hơn cả.

Chia sẻ trên VNExpress, Thiên Ân không ngại nói về những lời chê bai về mình thời gian qua, cô khẳng định bản thân không muốn bình luận thêm về phát ngôn của ông Nawat và tôn trọng mọi quyết định từ phía ban tổ chức.

Thiên Ân có lối hành xử đáng khâm phục sau khi bị chủ tịch Miss Grand đánh giá thấp ngoại hình - Ảnh 1

"Có lẽ đó là tiêu chí chấm của họ. Tôi không có ý kiến gì về những phát ngôn của ông Nawat. Tôi luôn tôn trọng quyết định cũng như sự lựa chọn của ban giám khảo. Và dù có ở vị trí nào, chỉ cần cố gắng hết sức, làm hết mình thì tôi sẽ không bao giờ hối tiếc về những điều đó”, Miss Grand Vietnam 2022 cho hay.

Chia sẻ của Thiên Ân được nhiều khán giả đánh giá là vô cùng tinh tế, khéo léo khi cô không bận tâm về những lời chê bai mà cố gắng nỗ lực hết sức mình để thể hiện bản thân cũng như chứng minh tài năng, bản lĩnh khi đương đầu với mọi khó khăn.

Thiên Ân không bàn nhiều về lời chê bai của ông Nawat mà tôn trọng quyết định của BTC. Ảnh: Internet
Thiên Ân không bàn nhiều về lời chê bai của ông Nawat mà tôn trọng quyết định của BTC. Ảnh: Internet

Sau khi đêm chung kết Miss Grand International 2022 khép lại, ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International cho rằng kết quả top 20 mà đại diện việt Nam đạt được đã "quá tốt".

Đáng chú ý, vị chủ tịch này có những nhận xét thẳng thắn về ngoại hình của Thiên Ân, cho rằng cô chưa đáp ứng được với nhiều tiêu chí về hình thể như "thân trên dài hơn thân dưới, hông to". Thậm chí ông còn thẳng thừng chê bai Thiên Ân chậm chạp trong suốt cuộc thi, là một đại diện chưa đủ chất lượng của Việt Nam. Toàn bộ những chia sẻ này khiến cộng đồng nhan sắc Việt và quốc tế dậy sóng, cho rằng đây là phát ngôn miệt thị ngoại hình người khác đáng lên án.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news