Tin mới

Ông Nawat cân nhắc cho Thiên Ân làm Á hậu 5, thất vọng và buồn vì fan Việt 

Thứ bảy, 29/10/2022, 08:59 (GMT+7)

Trong livestream mới nhất của mình, ông Nawat nói vị trí Á hậu 5 hiện tại vẫn còn trống dù trước đó đăng bài chúc mừng đại diện Philippines rồi lại xóa.

Những động thái của ông Nawat vài ngày qua khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm. Chủ tịch của MGI không chỉ chê bai Thiên Ân mà còn trả treo và hơn thua với Cộng đồng mạng từng chút một khiến cho cái nhìn về cuộc thi bị hạ thấp, thậm chí còn bị ví như "rạp xiếc" và liên tục tấu hề.

Ông Nawat cân nhắc cho Thiên Ân làm Á hậu 5, thất vọng và buồn vì fan Việt 
Ông Nawat cân nhắc cho Thiên Ân làm Á hậu 5, thất vọng và buồn vì fan Việt 
Ông Nawat cân nhắc cho Thiên Ân làm Á hậu 5, thất vọng và buồn vì fan Việt  - Ảnh 1

Trước thông tin một Á hậu 5 từ bỏ danh hiệu, mới đây trong livestream ông Nawat, Chủ tịch MGI cho biết hiện tại vị trí này vẫn đang còn trống, hiện ông đang cân nhắc những người nằm trong top 20. 

Nói thêm về vị trí đang trống vắng, ông Nawat cũng đang cân nhắc việc đưa đại diện Việt Nam bởi Thiên Ân cũng đang trong top 20. Mr Nawat khẳng định vẫn yêu và ủng hộ Việt Nam nhưng cảm thấy buồn và thất vọng vì hành động của người Việt Nam khi đã góp phần làm giảm hơn 2 triệu follow trên Insta MGI.

Câu trả lời của ông Nawat khiến dân tình vô cùng khó hiểu bởi trước đó ông này cũng đã đăng story chúc mừng đại diện Philippines thay vị trí Á hậu 5, nhưng sau đó vài phút đã xoá đi. Chưa biết chuyện gì đã xảy ra song hành động đăng rồi xóa của ông Nawat bị dân mạng mỉa mai là cố tình thu hút sự chú ý.

Ông Nawat cân nhắc cho Thiên Ân làm Á hậu 5, thất vọng và buồn vì fan Việt  - Ảnh 2

Về phần cộng đồng mạng Việt Nam, nhiều người khẳng định ông Nawat cho ai thì cho và đừng lôi Thiên Ân vào. Động thái của ông Nawat bị cho là cố tình chiêu trò để câu kéo lại lượt theo dõi từ cộng đồng mạng Việt. 

Việc ông Nawat bị tố dùng chiêu trò truyền thông để thu hút sự chú ý cũng là quan điểm của Siêu mẫu Hà Anh trong buổi livestream mới đây nhất nhằm bảo vệ Thiên Ân. Cô nhận định Mr Nawat là người khôn khéo, biết dùng truyền thông và biết lợi dụng tình yêu từ các cuộc thi nhan sắc của fan Việt để phục vụ cho mình.

Hiện cộng đồng mạng vẫn đang xôn xao về thông tin này.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nawat Thiên Ân MGI 2022