Tin mới

'Bà trùm hoa hậu' đỡ lời giúp Chủ tịch Nawat giữa ồn ào Thiên Ân trượt top 10

Thứ sáu, 28/10/2022, 21:57 (GMT+7)

Trong livestream mới nhất, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã có những bình luận về phát ngôn của ông Nawat nhằm xoa dịu dư luận.

Sau đêm chung kết MGI 2022, Thiên Ân bị ông Nawat chê "lưng dài, chân ngắn", bà Phạm Kim Dung đã lên tiếng bảo vệ "gà cưng" rằng: "Chúng ta hãy thể hiện sự yêu ghét của mình bằng cách động viên Thiên Ân nhiều hơn, vì có tức giận, buồn hay có làm gì đi nữa thì cũng không thay đổi được".

Bà trùm hoa hậu đỡ lời giúp Chủ tịch Nawat giữa ồn ào Thiên Ân trượt top 10
Bà trùm hoa hậu đỡ lời giúp Chủ tịch Nawat giữa ồn ào Thiên Ân trượt top 10

Thế nhưng mới đây trong livestream mới nhất, khi ồn ào vẫn đang leo thang, "bà trùm hoa hậu" lại có động thái xoa dịu dư luận bằng cách "bênh nhẹ" ông Nawat khi cho rằng ông ta chỉ đang giải thích vì sao Thiên Ân không thể lọt vào Top 10 chứ không hề miệt thị ngoại hình Thiên Ân. Tuy nhiên đứng trên góc độ một người trong ngành, bà Dung cho rằng lời giải thích này hơi nặng nề quá. 

Ngoài việc lên tiếng "gỡ rối" giúp chủ tịch MGI, bà Phạm Kim Dung trong livestream còn nói thêm về việc đang được dư luận quan tâm hiện nay, đó là việc Việt Nam đăng cai tổ chức MGI 2023. Bà Dung cho hay việc đăng cai MGI vẫn còn rất sớm, hai bên vẫn chưa trao đổi với nhau vì MGI 2022 đang làm công tác hậu kì sau cuộc thi và còn đang trong lùm xùm.

'Bà trùm hoa hậu' đỡ lời giúp Chủ tịch Nawat giữa ồn ào Thiên Ân trượt top 10 - Ảnh 1

Liên quan đến việc fan Việt bỏ theo dõi Instagram của MGI, "bà trùm hoa hậu" cho rằng đó là chuyện bình thường. Bà chỉ thấy thương fan khi đã kỳ vọng quá nhiều vào Thiên Ân mà thôi. Dù không trực tiếp dính ồn ào nhưng hoa hậu Thùy Tiên hiện cũng đang rất buồn theo cập nhật của bà Phạm Kim Dung. Giữa thời điểm dân mạng đang vô cùng phẫn nộ, cả hai chỉ biết động viên nhau. 

Bà Phạm Kim Dung
Bà Phạm Kim Dung

Trước đó chia sẻ trên báo Dân trí, bà Phạm Kim Dung cũng có động thái "đỡ lời" cho Chủ tịch Nawat: "Trong việc này, tôi thấy ông ấy cũng bị dồn nén cảm xúc khi hơn 2 triệu followers rời đi, nhiều chỉ trích trên fanpage của MGI và mạng xã hội khác nên phản ứng tự vệ là phải lên tiếng. Tôi nghĩ đó là cảm xúc nhất thời khi đối mặt với áp lực thôi.

Khi các đối tác hợp tác với nhau thì nó vừa là công việc vừa là tình cảm nên tôi nghĩ Việt Nam chúng ta có một câu rất hay là "cơm sôi nhỏ lửa" nếu như ông Nawat đã tức giận như vậy mà bản thân tôi cũng cảm xúc theo thì cũng sẽ mất hay". 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news