Tin mới

Thiên Ân bị lập group anti-fan, lượng thành viên tăng chóng mặt

Thứ năm, 05/01/2023, 10:56 (GMT+7)

Trước những ý kiến trái chiều từ phía công chúng, hiện phía Thiên Ân vẫn chưa có phản hồi chính thức khiến cho fan không khỏi nóng lòng.

Đoàn Thiên Ân được biết đến là hoa hậu Hòa bình Việt Nam (Miss Grand Vietnam). Song kể từ khi đăng quang đến nay, ngoài sự nổi tiếng thì cô cũng vướng phải không ít những lùm xùm, thị phi. Đặc biệt là ở thời điểm hiện tại khi ồn ào liên tục bủa vây.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đang bị đối diện với những ồn ào thị phi bủa vây (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đang bị đối diện với những ồn ào thị phi bủa vây (Ảnh: FBNV)

Theo đó, người đẹp 10X mới đây bất ngờ bị "tố" đạo văn trong quá trình dự thi Miss Grand Vietnam 2022. Cụ thể, tại Miss Grand Vietnam 2022 nàng hậu có phần thuyết trình Power English với chủ đề do BTC đưa ra. Song, 1 tài khoản Tiktok này phát hiện phần trình bày của Thiên Ân giống đến hơn 95% so với bài viết của một trang giới thiệu du lịch trên mạng.

Ngoài ra, cô tiếp tục bị rò rỉ 1 đoạn clip được cho là người đẹp Long An đã nhờ chuyển tiền để mua vote để có vé được lọt vào top 20 Miss Grand International 2022 khiến nhiều người xôn xao. Chưa kể, tin nhắn và thông tin chuyển khoản đều mang tên chính chủ của Đoàn Thiên Ân. Điều này khiến cho cư dân mạng không khỏi xôn xao. 

Thiên Ân bị 'tố' đạo nhái bài phát biểu (Ảnh: Chụp màn hình)
Thiên Ân bị "tố" đạo nhái bài phát biểu (Ảnh: Chụp màn hình)
Hình ảnh 'tố' Thiên Ân mua lượng vote tại Miss Grand International (Ảnh: Chụp màn hình)
Hình ảnh "tố" Thiên Ân mua lượng vote tại Miss Grand International (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước những thông tin trên, nhiều fan sắc đẹp đã "quay lưng" với nàng hậu. Chưa kể, lượng thành viên tham gia các group anti-fan của người đẹp đã tăng nhanh chóng, vượt qua group fan. 

Group anti-fan của Đoàn Thiên Ân (Ảnh: Chụp màn hình)
Group anti-fan của Đoàn Thiên Ân (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngoài ra, không ít khán giả đã vào tận fanpage Sao nhập ngũ - chương trình mà nàng hậu đã tham gia để phản đối. Nhiều anti-fan đã kêu gọi "tẩy chay" và đề nghị cấm song nàng hậu vì có những điều bị cho là gian dối trong quá trình dự thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam. 

Thiên Ân là nàng hậu tài sắc nhưng lại vướng phải không ít ồn ào thị phi (Ảnh: Internet)
Thiên Ân là nàng hậu tài sắc nhưng lại vướng phải không ít ồn ào thị phi (Ảnh: Internet)

Hiện, phía Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 cũng như ekip của cô vẫn chưa lên tiếng chính thức xoay quanh những ồn ào đang bủa vây. 

Trước đó, Đoàn Thiên Ân đại diện Việt Nam đến với đấu trường Miss Grand International 2022 sau 4 ngày đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam. Việc lên đường gấp gáp chưa có quá trình chuẩn bị khiến cô cũng vướng phải một số điều chưa thực sự ăn ý. Đặc biệt là ồn ào bị ông Nawat - Chủ tịch của cuộc thi Miss Grand International "bóc trần" những sự thật phía sau hậu trường của nàng hậu. 

Hậu trở về nước, Thiên Ân được nhận xét vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ và quyến rũ. "Nhất cử nhất động" của nàng hậu luôn nhận được sự quan tâm, dõi theo của khán giả trong nước. Cô cũng tiết lộ, thời gian tới sẽ tích cực hoạt động và sẽ làm tốt 1 nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Việt Nam của mình một cách thành công, rực rỡ nhất. 

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân (Ảnh: FBNV)

"Đến bây giờ, tôi vẫn chưa tin mình là hoa hậu. Vì hai ngày sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, tôi phải sang Indonesia để thi. Chỉ đến khi về tận sân bay Tân Sơn Nhất, nhìn dòng người hâm mộ đợi đón mình, tôi đã rất xúc động", Đoàn Thiên Ân bày tỏ trong 1 bài PV cách đây không lâu.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news