Tin mới

CEO Sen Vàng nhắn gửi đến Đoàn Thiên Ân trước thời khắc chuyển giao nhiệm kỳ

Chủ nhật, 27/08/2023, 18:49 (GMT+7)

Những chia sẻ của bà Phạm Kim Dung - CEO Sen Vàng về Đoàn Thiên Ân nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Tối 27/8, đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 chính thức diễn ra tại Tp.HCM. Tại đây, cuộc thi sẽ tìm ra người kế nhiệm Đoàn Thiên Ân và ứng cử viên đại diện Việt Nam đến với đấu trường Miss Grand International 2023 được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 10 tới đây. 

Trước thời khắc chuyển giao nhiệm kỳ, mới đây, trên trang cá nhân, CEO Sen Vàng - bà Phạm Kim Dung vừa có những chia sẻ về Đoàn Thiên Ân. Trong bài đăng của mình, bà Phạm Kim Dung cho rằng, thời khắc người đẹp họ Đoàn đăng quang, bà đã có thêm 1 cô con gái vô cùng xinh đẹp và giỏi giang. Hành trình đương nhiệm của Thiên Ân cũng vô cùng tự hào. 

Khoảnh khắc đăng quang của Đoàn Thiên Ân. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc đăng quang của Đoàn Thiên Ân. Ảnh: FBNV

Cụ thể, nữ doanh nhân chia sẻ: "Ngày 1/10/2022 danh hiệu Miss Grand Vietnam - hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 đã gọi tên Đoàn Thiên Ân, hôm ấy mẹ cũng có thêm 1 cô con gái vô cùng xinh đẹp và mạnh mẽ. Chỉ sau 3 ngày sau đăng quang, đã đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế MGI 2022. Có lẽ đó cũng là một trong những khoảng thời gian rực rỡ nhất con gái ha?! Tuổi trẻ có thể hết mình vì một điều gì đó, điều này thật tuyệt vời.

CEO Sen Vàng nhắn gửi đến Đoàn Thiên Ân trước thời khắc chuyển giao nhiệm kỳ - Ảnh 1
Đoàn Thiên Ân cùng CEO Sen Vàng và các Á hậu. Ảnh: FBNV
Đoàn Thiên Ân cùng CEO Sen Vàng và các Á hậu. Ảnh: FBNV

Một vài tiếng nữa thôi, sẽ có một cô gái khác mang dải sash của Việt Nam và tiếp bước con chinh chiến tại đấu trường MGI 2023. Con đã làm rất tốt nhiệm kỳ của mình, một lát nữa, con sẽ bước những bước đi cuối cùng trong hành trình này, hãy kết thúc nó thật rực rỡ con nhé. Khoảnh khắc đó, cả sân khấu là của con

Và cho dù con có là ai, ở thời điểm nào thì từ lúc con gọi mẹ là mẹ, con hãy nhớ, tất cả khoảng thời gian sau này, sẽ luôn có mẹ đồng hành với con!". 

Bài đăng trên của Trưởng BTC Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời ngợi khen cho tình cảm và sự nể phục đối với Đoàn Thiên Ân khi đã có một nhiệm kỳ rực rỡ. Đồng thời mong cô sẽ có những hành trình kế tiếp nối tiếp thành tích và đem đến sự tự hào đối với fan sắc đẹp.

CDM để lại bình luận dưới bài đăng của CEO Sen Vàng. Ảnh: Chụp màn hình 
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của CEO Sen Vàng. Ảnh: Chụp màn hình 

 Tại đêm chung kết, 44 người đẹp sẽ lần lượt trải qua phần hô tên, trình diễn trang phục dạ hội, áo tắm và thuyết trình chủ đề hòa bình... Top 5 chung cuộc sẽ tiếp tục trả lời ứng xử để tìm ra người chiến thắng.

Các thí sinh tập luyện trong phần tổng duyệt trước thềm Chung kết. Ảnh: BTC
Các thí sinh tập luyện trong phần tổng duyệt trước thềm Chung kết. Ảnh: BTC

Ban giám khảo của cuộc thi năm nay gồm: Hoa hậu Hà Kiều Anh - Trưởng ban, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, NSND Vương Duy Biên, Hoa hậu Thùy Tiên, diễn viên Diễm My 9x, Siêu mẫu Minh Tú, Á hậu Kiều Loan và nhà thiết kế Đỗ Long. Đêm thi còn có sự xuất hiện của ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International cùng bà Teresa Chaivisut - Phó chủ tịch Miss Grand International và Isabella Menin - đương kim Miss Grand International.

Cuộc thi tìm ra 1 Hoa hậu và 4 Á hậu theo chuẩn format của Miss Grand International. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news