Tin mới

Thiên Ân khoe cận mặt mộc bằng camera thường, bất lực trước 1 chi tiết khiến nàng hậu mất điểm

Thứ ba, 07/03/2023, 15:23 (GMT+7)

Hoa hậu Thiên Ân khoe cận mặt mộc bằng camera thường, 1 chi tiết khiến nàng hậu mất điểm mà khó lòng khắc phục.

Mới đây, hoa hậu Thiên Ân tự tin khoe mặt mộc bằng camera thường. Phải công nhận camera soi cận mặt thì làn da của nàng hậu vẫn đẹp và mịn màng. Tuy nhiên, 1 chi tiết trên khuôn mặt khiến Thiên Ân cũng phải bất lực đó chính là quầng thâm mắt. Điều này khiến nàng hậu kém rạng rỡ, tươi tắn hơn. Bản thân Thiên Ân cũng đang tìm cách khắc phục, nàng hậu tâm sự: "Có công dưỡng da, có ngày da trộm vía đẹp. Cam thường luôn á. Nhưng không có cách nào dưỡng cho con mắt hết thâm cả huhu".

Thiên Ân tự tin khoe mặt mộc bằng camera thường để lộ quầng thâm ở mắt. Ảnh IGNV
Thiên Ân tự tin khoe mặt mộc bằng camera thường để lộ quầng thâm ở mắt. Ảnh IGNV

Do tính chất công việc, liên tục chạy show và thức đêm dậy sớm nên Thiên Ân hay rơi vào tình trạng thiếu ngủ. Điều này khiến quầng mắt của nàng hậu luôn trong tình trạng bị thâm mà chưa thể khắc phục được.

Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, cô đã giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 , là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. Trước đó, Thiên Ân từng có thành tích đáng nể như quán quân cuộc thi Nữ sinh áo dài năm 2018.

Mặt mộc của Hoa hậu Thiên Ân gây chú ý. Ảnh IGNV
Mặt mộc của Hoa hậu Thiên Ân gây chú ý. Ảnh IGNV

Trở về nước sau thời gian dài chinh chiến tại Miss Grand International 2022, Đoàn Thiên Ân đang là cái tên nhận được mến mộ từ công chúng. "Thừa thắng xông lên', chân dài sinh năm 2000 càn quét tại các sự kiện lớn nhỏ, trở thành gương mặt vàng được các nhãn hàng săn đón.

Khi trang điểm, Hoa hậu Thiên Ân đẹp rạng rỡ. Ảnh FBNV
Khi trang điểm, Hoa hậu Thiên Ân đẹp rạng rỡ. Ảnh FBNV

Phủ sóng khắp tất cả các phương tiện truyền thông, Đoàn Thiên Ân nhanh chóng trở thành KOLs (người có tầm ảnh hưởng) hàng đầu làng giải trí. Đáng chú ý, dù mới được công chúng biết đến, song Đoàn Thiên Ân xuất sắc dành ngôi đầu bảng, vượt xa MONO, Lê Dương Bảo Lâm, Trấn Thành, Diệu Nhi, Mỹ Tâm, Hòa minzy, MC Đại Nghĩa...

Thiên Ân khoe cận mặt mộc bằng camera thường, bất lực trước 1 chi tiết khiến nàng hậu mất điểm - Ảnh 1
 

Có thể thấy, kết quả nêu trên được xem là minh chứng rõ ràng cho sức ảnh hưởng của Đoàn Thiên Ân với công chúng. Đáng chú ý, những phát ngôn liên quan đến ngoại hình của ông Nawat về Thiên Ân khiến báo chí trong và ngoài nước tốn không ít giấy mực. Đây được xem là một tiền đề để tên tuổi của Thiên Ân xuất hiện dày đặc trên truyền thông.

Tại Việt Nam, làn sóng bảo vệ Thiên Ân diễn ra vô cùng mạnh mẽ, hàng loạt bình luận phản đối kèm hashtag #ngungbodyshaming trên fanpage Hoa hậu Hòa bình Quốc tế lẫn trang cá nhân của Chủ tịch Miss Grand International. Fan bức xúc yêu cầu ông Nawat Itsaragrisil phải xin lỗi Đoàn Thiên Ân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news