Tin mới

Trang Nemo gây ngỡ ngàng với diện mạo hiện tại: Xuống tóc, lộ động thái bất ổn

Thứ năm, 24/11/2022, 10:37 (GMT+7)

Trang Nemo mới đây đã lộ diện khác lạ, có hành động đầy bất ổn trong khi chờ phán quyết của tòa án. 

Sau khi liên tục có hành động Từ thiện được cho 'tẩy trắng hình ảnh' giữa thời điểm chờ phán quyết của tòa án, nhan sắc của Trang Nemo cũng nhận được sự quan tâm lớn của CDM. 

Thời gian gần đây, Trang Nemo là cái tên nhận về sự quan tâm rất lớn của dư luận. Cách đây không lâu, phiên tòa xét xử Trang Nemo cùng 4 người đàn ông về tội 'Gây rối trật tự công cộng' đã diễn ra và hiện 9X đang chờ đợi phán quyết cuối cùng của Tòa án. 

Trang Nemo gây ngỡ ngàng với diện mạo hiện tại: Xuống tóc, lộ động thái bất ổn - Ảnh 1

 

Trang Nemo gây ngỡ ngàng với diện mạo hiện tại: Xuống tóc, lộ động thái bất ổn - Ảnh 2

 

Trang Nemo từ thiện với diện mạo mới khi xuống tóc. Ảnh: Facebook
Trang Nemo từ thiện với diện mạo mới khi xuống tóc. Ảnh: Facebook

Theo dõi trang cá nhân của Trang Nemo dễ dàng nhận thấy thời gian gần đây, ngoài việc livestream bán hàng như thường lệ, cô còn tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ nhiều người có hoàn cảnh khó khăn. 

Mới đây, Trang Nemo cùng những người bạn của mình đã tham gia phát cơm miễn phí cho người nghèo. Nhưng chi tiết gây chú ý hơn cả chính là mái tóc của Trang Nemo. Theo đó, mái tóc của cô đã được cắt ngắn hơn rất nhiều so với trước. 

Trang Nemo gây ngỡ ngàng với diện mạo hiện tại: Xuống tóc, lộ động thái bất ổn - Ảnh 3

 

Trang Nemo gây ngỡ ngàng với diện mạo hiện tại: Xuống tóc, lộ động thái bất ổn - Ảnh 4

 

Trang Nemo gây ngỡ ngàng với diện mạo hiện tại: Xuống tóc, lộ động thái bất ổn - Ảnh 5

 

Trang Nemo nhiều lần lên tiếng vì những vụ lùm xùm của mình. Ảnh: Internet
Trang Nemo nhiều lần lên tiếng vì những vụ lùm xùm của mình. Ảnh: Internet

Đính kèm cùng loạt ảnh là dòng trạng thái đầy tâm trạng với nội dung 'Có những lúc bạn buông bỏ một điều gì đó, không phải vì bạn đột nhiên bỏ qua hay đã học được điều gì, mà bởi vì thời hạn đã đến, bạn đã không còn trở nên tùy tiện nữa. Bạn đã trưởng thành hơn, và bạn biết rằng nó đã là quá khứ, trang này nên được lật qua'.

Liên quan đến chuyện từ thiện của Trang Nemo, cách đây không lâu một tài khoản đã đứng ra tố cáo Trang Nemo tự ý lấy đồ mà mình công đức vào chùa để mang đi phát, quay clip làm màu.

Trước thông tin bất lợi về phía mình, Trang Nemo đã lên tiếng đính chính ngay trong đêm. Theo đó, hot mom cho biết đối với mình từ thiện là hoan hỉ.

'Nếu các bạn đã từng theo dõi Trang sẽ thấy Trang cũng đã làm từ thiện khá lâu rồi. Các bạn nghĩ Trang làm màu cũng không sao hết! Sau này có gì bạn cứ gọi điện cho mình luôn, chứ viết lên như thế trong thời gian này thì tội cho mình quá. Sau này hữu duyên mình sẽ đi thiện cùng nhé', Trang Nemo chia sẻ. 

Trang Nemo hiện đang trong thời gian chờ phán quyết của tòa án. Ảnh: Facebook
Trang Nemo hiện đang trong thời gian chờ phán quyết của tòa án. Ảnh: Facebook

Ngoài ra, phía người bán hàng cũng lên xác nhận Trang Nemo có mua hàng ở nhà mình và tổng số tiền trong lần từ thiện là hơn 12 triệu đồng. 

Trong thời gian chờ đợi phán quyết của tòa án, Trang Nemo vẫn thường xuyên livestream bán hàng và tương tác khá nhiều với mọi người. 

Lý giải về chuyện là từ thiện thời gian gần đây, Trang Nemo cho biết mình tranh thủ làm những việc có thể. Hot mom cũng thừa nhận khi vướng vào lao lý, bản thân cô đã thay đổi cách ăn nói khi giao lưu với mọi người. Khá nhiều dân mạng để lại lời động viên và khuyên hotgirl này nên sống đứng đắn hơn sau ồn ào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trang Nemo