Tin mới

Phong độ của MONO lên xuống thất thường, diện mạo hiện tại gây chú ý

Thứ năm, 27/10/2022, 06:15 (GMT+7)

Với mái tóc xoăn, dài của MONO hiện tại khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng.

MONO là tân binh mới của Vbiz song nhanh chóng có được chỗ đứng và liên tục xuất hiện tại những sân khấu lớn nhỏ. "Nhất cử nhất động" của em trai Sơn Tùng luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. 

Biết tận dụng sức nóng của mình, nam ca sĩ liên tục có những màn "nhá hàng" và tương tác với fan. Mới đây, trên Tiktok cá nhân, giọng ca Waiting for you khoe khoảnh khắc quay hinh giới thiệu. Điều khiến khán giả chú ý chính là ngoại hình kém sắc của MONO. 

Phong độ của MONO lên xuống thất thường, diện mạo hiện tại gây chú ý - Ảnh 1
Ngoại hình của MONO khiến nhiều fan chưa thực sự hài lòng (Ảnh: Chụp màn hình)
Ngoại hình của MONO khiến nhiều fan chưa thực sự hài lòng (Ảnh: Chụp màn hình)

Có thể thấy rằng, so với những lần đứng trên sân khấu khác, lần này khán giả không khỏi chán chường vì diện mạo của nam ca sĩ. Theo đó, anh xuất hiện với mái tóc xuề xòa trông anh kém sắc hơn trước nhiều. Điều này khiến fan cảm thấy không mấy "vừa lòng". 

Được biết, đây chỉ là tạo hình của giọng ca 10X khi tham gia set quay. Còn ngoài đời anh chàng vẫn trông vô cùng điển trai cùng gu thời trang "thăng hạng" theo thời gian. 

Sau khi debut, MONO đã gặp phải không ít những lời bàn tán, tranh cãi về hoạt động nghệ thuật của mình. Tuy nhiên bằng khả năng, sức lực và thời gian, MONO đang dần chiếm được cảm tình và sự thừa nhận của công chúng. Bản hit mới nhất của anh chàng mang tên Waiting For You hiện cũng đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía công chúng.

Cách đây ít hôm, MONO cũng xuất hiện với diện mạo tiều tụy, kém sắc khiến fan lo lắng (Ảnh: Chụp màn hình)
Cách đây ít hôm, MONO cũng xuất hiện với diện mạo tiều tụy, kém sắc khiến fan lo lắng (Ảnh: Chụp màn hình)

Để chứng minh cho công chúng thấy cái riêng của mình, thời gian qua, MONO tích cực làm mới bản thân đồng thời khẳng định tài năng không thua kém bất kỳ ai trong showbiz. Đường dài mới biết ngựa hay, MONO không mất quá nhiều thời gian để chứng minh thực lực. Bằng chứng là những dự án của anh sau khi phát hành đều gây bão trên mạng xã hội, nhận về cơn mưa lời khen từ công chúng.

Sơn Tùng hiếm hoi đi từ thiện (Ảnh: Chụp màn hình)
Sơn Tùng hiếm hoi đi Từ thiện (Ảnh: Chụp màn hình)

Về phía Sơn Tùng - anh trai của MONO gây chú ý khi có chuỗi hành trình làm từ thiện vô cùng ý nghĩa. Xuất hiện với vẻ ngoài thư sinh và lãng tử. Anh chàng bị bóc giá chiếc áo gile được Sơn Tùng diện có giá trị lên đến 43 triệu đồng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news