Tin mới

Cám cảnh thiên vương Lưu Đức Hoa gầy rộc, ngồi gặm ngô trệu trạo

Thứ tư, 24/11/2021, 12:27 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của thiên vương Lưu Đức Hoa cho thấy anh gầy đi rất nhiều, không còn da thịt như trước.

Mới đây, thiên vương Lưu Đức Hoa đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh mình đang ăn sáng lên MXH và thu hút sự chú ý của netizen. Ở phần đầu video, Lưu Đức Hoa ân cần trò chuyện với nhân viên ở phía sau đồng thời gặm ngô rất ngon lành.

Cám cảnh thiên vương Lưu Đức Hoa gầy rộc, ngồi gặm ngô trệu trạo - Ảnh 1

Trong video, Lưu Đức Hoa gầy hơn, cổ chân nhỏ xíu, phần thân trên cũng rất mỏng manh. Nam tài tử mặc quần âu kết hợp giày thể thao đen thoải mái. Sự kết hợp nhẹ nhàng và tiện lợi làm nổi bật sự giản dị, phong cách trầm mặc của Lưu Đức Hoa. Một số netizen cho rằng dấu vết thời gian đã hằn trên gương mặt thiên vương nhưng sắc mặt ông vẫn hồng hào, sức nhai ngô vẫn mãnh liệt. Nhưng nhiều người lại thấy Lưu Đức Hoa không còn phong độ của một thiên vương. Ông giờ đã già nua, ăn mặc tuềnh toàng và sắp trở thành một ông lão.

Cám cảnh thiên vương Lưu Đức Hoa gầy rộc, ngồi gặm ngô trệu trạo - Ảnh 2
Cám cảnh thiên vương Lưu Đức Hoa gầy rộc, ngồi gặm ngô trệu trạo - Ảnh 3

Ở bên dưới video, rất nhiều netizen đã đăng bình luận bày tỏ tình yêu với Lưu Đức Hoa. Một số fan cứng cho biết Lưu Đức Hoa đã là thần tượng trong lòng họ 40 năm qua.

Như chúng ta biết Lưu Đức Hoa là nam diễn viên nổi tiếng tại Hong Kong, Trung Quốc đại lục. Anh từng xuất hiện trong nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình kinh điển như Vô Gian Đạo, Thần Bài, Thiên Nhược Hữu Tình... 

Cám cảnh thiên vương Lưu Đức Hoa gầy rộc, ngồi gặm ngô trệu trạo - Ảnh 4

Lưu Đức Hoa kết hôn với Carol Chu vào năm 2008 và đã có một cô con gái xinh xắn. Gần đây, bộ phim mới Đường Bay Nguy Hiểm của anh và Trương Tử Phong đã đóng máy. Netizen kỳ vọng đây sẽ là một bộ phim ấn tượng nữa của nam tài tử.

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news