Tin mới

Tiêu Chiến khiến cả thành phố náo loạn, tính tái hiện lại thời kỳ đỉnh cao của Lưu Đức Hoa hay gì?

Thứ tư, 23/06/2021, 10:21 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Tiêu Chiến khiến Thành Đô có một đêm náo loạn, đến bảo vệ cũng bất lực trước sức nóng "không phải dạng vừa".

Mới đây, Tiếu Chiến đã xuất hiện tại Thành Đô (Tứ Xuyên, Trung Quốc) để tham gia buổi trình diễn trong vở kịch Như Mông Chi Mộng. Không hổ danh ngôi sao "đình đám nhất Cbiz", chỉ lướt qua một chút, nam diễn viên đã khiến cả thành phố rơi vào trạng thái náo loạn, mọi con dân lũ lượt kéo đến và vây kín hiện trường.

Tiêu Chiến khiến cả thành phố náo loạn, tính tái hiện lại thời kỳ đỉnh cao của Lưu Đức Hoa hay gì? - Ảnh 1

Theo ghi nhận của giới truyền thông Trung Quốc, hàng trăm nghìn người nối dài khắp tuyến phố Thành Đông, tay cầm điện thoại và ngay ngắn chờ nhìn idol của mình. Các fan của đại gia đình Tiêu Chiến đã ghi ddieemr rất tốt với dư luận. Họ làm Từ thiện, tặng đồ ăn, thức uống, cho người qua đường, thậm chí là "xắn tay" dọn dẹp vệ sinh với các nhân viên lao công.

Tiêu Chiến khiến cả thành phố náo loạn, tính tái hiện lại thời kỳ đỉnh cao của Lưu Đức Hoa hay gì? - Ảnh 2

Khi Tiêu Chiến và gia đình xuất hiện đã khiến hiện trường càng trở nên náo loạn. Có người còn kể lại rằng, tiếng hò hét reo lúc đó có thể tương đương với tiếng nổ của đại bác, sức nóng của con phố tương đương "sa mạc Lut* ở Iran" (*sa mạc nóng nhất thế giới". Hàng chục bảo vệ được cử đến để giữ gìn, đảm bảo an ninh, họ phải làm việc với tần suất cực kỳ cao, mồ hôi thẫm đẫm, ướt 2,3 lớp áo do sức nóng của đám đông. 

Tiêu Chiến khiến cả thành phố náo loạn, tính tái hiện lại thời kỳ đỉnh cao của Lưu Đức Hoa hay gì? - Ảnh 3

Đối với những người nổi tiếng, Thành Đô được xem là thánh địa, là nơi "lửa thử vàng" để kiểm tra xem sức ảnh hưởng thực sự của một minh tinh. Dân số ở đây đông và dường như "tâm bất biến", phải những ngôi sao nào chính hiệu, độ quốc dân, siêu hot hit thì mới được họ đoái hoài đến.

Tiêu Chiến khiến cả thành phố náo loạn, tính tái hiện lại thời kỳ đỉnh cao của Lưu Đức Hoa hay gì? - Ảnh 4

Một vài bảo vệ tại hiện trường phải than thở rằng: "Sau Lưu Đức Hoa thì đây là nghệ sỹ khiến mọi người tại Thành Đô phấn khích, chen lấn đến thế". Câu nói trên hoàn toàn có cơ sỏ, bởi lẽ, từ trước đến nay phải có những thiên vương như Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu.. mới khiến người dân ở con phố này phần khích như vậy.

Tiêu Chiến khiến cả thành phố náo loạn, tính tái hiện lại thời kỳ đỉnh cao của Lưu Đức Hoa hay gì? - Ảnh 5

Gần đây nhất, vào năm 2019, Lưu Đức Hoa đã tạo nên kì tích khi anh xuất hiện tại buổi họp báo quảng bá cho dự án Quét Đọc 2. Tại sự kiện đó, sân khấu dường như không còn một chỗ trống và để quay lưng là điều không thể. Thậm chí có không ít fan hâm mộ rơi vào tình trạng kiệt quệ vì thiếu oxy.

Tiêu Chiến khiến cả thành phố náo loạn, tính tái hiện lại thời kỳ đỉnh cao của Lưu Đức Hoa hay gì? - Ảnh 6

Từ quãng thời gian đó cho đến nay, khung cảnh náo nhiệt có phần chấn động này mới được tái hiện và chủ nhân không ai khác chính là Tiêu Chiến. Chỉ chừng ấy thôi cũng đủ hiểu sức ảnh hưởng "không phải dạng vừa" của ngôi sao Trần Tình Lệnh. 

Tiêu Chiến khiến cả thành phố náo loạn, tính tái hiện lại thời kỳ đỉnh cao của Lưu Đức Hoa hay gì? - Ảnh 7
Tiêu Chiến khiến cả thành phố náo loạn, tính tái hiện lại thời kỳ đỉnh cao của Lưu Đức Hoa hay gì? - Ảnh 8
Tiêu Chiến khiến cả thành phố náo loạn, tính tái hiện lại thời kỳ đỉnh cao của Lưu Đức Hoa hay gì? - Ảnh 9
Tiêu Chiến khiến cả thành phố náo loạn, tính tái hiện lại thời kỳ đỉnh cao của Lưu Đức Hoa hay gì? - Ảnh 10

Ảnh: Internet, Sina

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news