Tin mới

Thiều Bảo Trâm – bạn gái tin đồn Sơn Tùng MTP đăng ảnh tay chân bầm tím, viết tâm thư cho fan

Thứ tư, 14/10/2020, 14:42 (GMT+7)

Cô nàng đã bị thương không chỉ ở chân tay mà còn xước xát hết mặt mũi. Điều này khiến fan vô cùng lo lắng.

Thiều Bảo Trâm từng là thành viên nhóm Bee.T cùng chị gái Thiều Bảo Trang. Thế nhưng sau đó họ tách ra hoạt động solo và theo đuổi con đường riêng. Cô liên tục bị đồn hẹn hò với Sơn Tùng M-TP với vô vàn bằng chứng khác nhau nhưng cho đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn chọn cách im lặng suốt nhiều năm.

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm vẫn im lặng sau những đồn đoán. Ảnh: internet

Mới đây, Thiều Bảo Trâm bỗng đăng ảnh tay chân bị thương, bầm tím trên trang cá nhân của mình khiến fan vô cùng lo lắng. Không chỉ bị bầm tím ở chân tay, mặt mũi cô nàng cũng bị xước xát khiến “dân tình” hoang mang, không hiểu có chuyện gì xảy ra.

Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng tải hình ảnh chân tay bầm dập. Ảnh: internet

Sau đó, nữ ca sĩ đã viết tâm thư cho fan để họ không còn lo lắng. Cô vì không muốn sử dụng diễn viên đóng thế trong MV mới mà đã tự thực hiện các pha hành động, lăn xả. Cô cho biết: “Thật ra có thể có người đóng thế nhưng mình lại lựa chọn mình sẽ lăn xả hết mình với vai diễn ấy, để đau, buồn với nhân vật bằng cả tinh thần và cơ thể bầm dập".

Thiều Bảo Trâm đăng ảnh tay chân bầm tím và chằng chịt vết thương khiến fan lo lắng

Những vết thương này không phải là do tạo hình mà cô thực sự đã phải hi sinh vì nghệ thuật như vậy. "Đau đớn, bầm dập, te tua, trầy xước, mệt mỏi,... nhưng lại cảm thấy quá hạnh phúc. Lần đầu bị đánh mà không dám nói gì mà còn bị đánh nhiều lần nữa đánh xong còn cười cho mọi người yên tâm nữa", Thiều Bảo Trâm chia sẻ.

Ảnh: internet

Thiều Bảo Trâm là một ca sĩ hướng đến sự cầu toàn, luôn muốn hoàn thành mọi sản phẩm âm nhạc một cách chỉn chu nhất. Điều này càng khiến fan trân trọng hơn những hi sinh vì nghệ thuật của cô nàng, dốc hết lòng vì người hâm mộ. Nhiều người cũng cảm thán rằng trông Thiều Bảo Trâm mỏng manh mà không ngờ lại “lì” đến vật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news