Tin mới

Thiều Bảo Trâm công khai ôm áp 'trai lạ' sau khi kết thúc mối tình ồn ào với Sơn Tùng M-TP

Thứ sáu, 08/04/2022, 10:33 (GMT+7)

Thiều Bảo Trâm không ngần ngại công khai hình ảnh bên trai lạ sau hơn 1 năm khiến làng giải trí Việt xôn xao với mối tình với Sơn Tùng M-TP.

Trong suốt hơn 1 năm qua, Thiều Bảo Trâm dù vướng vào những thị phi tình ái liên quan đến Sơn Tùng M-TP thế nhưng cô vẫn nỗ lực trong hoạt động nghệ thuật. Kể từ khi vướng ồn ào, Thiều Bảo Trâm vẫn thoải mái hiện diện trước công chúng và cho ra các sản phẩm âm nhạc một cách đều đặn.

Thiều Bảo Trâm công khai ôm ấp trai lạ. Ảnh: Internet
Thiều Bảo Trâm công khai ôm ấp trai lạ. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Thiều Bảo Trâm khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi đăng tải khoảnh khắc ôm ấp trai lạ mặt. Hình ảnh này nhanh chóng gây được sự chú ý lớn bởi sau ồn ào tình ái với Sơn Tùng và Hải Tú, Thiều Bảo Trâm chưa từng lên tiếng chia sẻ về chuyện yêu đương cũng như làm dấy lên nghi vấn hẹn hò với bất cứ một ai.

Trong loạt hình mới nhất được chia sẻ, Thiều Bảo Trâm hiện diện vô cùng rạng ngời, vòng tay ôm lấy một chàng trai trẻ cực điển trai. Điều này khiến người hâm mộ và không ít cư dân mạng cho rằng cô nàng đã tìm được tình yêu mới sau hơn 1 năm biến cố tình cảm với Sơn Tùng ập đến.

Thiều Bảo Trâm công khai ôm áp 'trai lạ' sau khi kết thúc mối tình ồn ào với Sơn Tùng M-TP - Ảnh 1
Thiều Bảo Trâm công khai ôm áp 'trai lạ' sau khi kết thúc mối tình ồn ào với Sơn Tùng M-TP - Ảnh 2
Thiều Bảo Trâm khoe nhan sắc gây thương nhớ. Ảnh: IG
Thiều Bảo Trâm khoe nhan sắc gây thương nhớ. Ảnh: IG

Tuy nhiên, sự thật về tấm hình này không như mọi người vẫn tưởng. Đây chỉ là tấm poster nhá hàng cho dự án âm nhạc mới của Thiều Bảo Trâm mang tên Sau lưng anh có ai kìa. Đây hứa hẹn sẽ là bản ballad da diết, mang đúng đặc trưng lâu nay trong âm nhạc của Thiều Bảo Trâm.

Thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm thường xuyên cập nhật những hình ảnh vô cùng cuốn hút trên khắp các trang MXH. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung và vóc dáng của Thiều Bảo Trâm thực sự khiến dân tình ghen tỵ, trầm trồ. Có thể thấy, từ ngày vướng tin đồn "đôi ngã chia ly" với Sơn Tùng, nữ ca sĩ ngày càng chăm chút cho bản thân nhiều hơn để có thể trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình và được lòng người hâm mộ.

Ồn ào tình ái của 3 nhân vật khiến showbiz Việt rúng động một thời. Ảnh: Internet
Ồn ào tình ái của 3 nhân vật khiến showbiz Việt rúng động một thời. Ảnh: Internet

Năm vừa qua, Thiều Bảo Trâm trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi nghi dấy lên nghi vấn nữ ca sĩ và Sơn Tùng M-TP đã chia tay nhau sau 8 năm hẹn hò bí mật. Nguyên nhân của chuyện tình yêu tan vỡ này được cho là có sự hiện diện của "người thứ ba" Hải Tú.

Dù ồn ào khiến cả showbiz xôn xao suốt 1 năm qua, thế nhưng người trong cuộc chưa từng lên tiếng đề cập đến vấn đề này. Chính vì vậy, nhiều tin đồn từ có lợi đến bất lợi dành cho người trong cuộc liên tục xuất hiện trên MXH khiến cả Sơn Tùng, Thiếu Bảo Trâm và Hải Tú trở thành những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong showbiz Việt năm 2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news