Tin mới

Thiều Bảo Trâm đăng story nhờ chị gái đổ rác nhưng netizen vào phốt ngay ý thức kém

Thứ tư, 14/07/2021, 10:45 (GMT+7)

Thiều Bảo Trâm có lẽ không thể nghĩ được chỉ từ một chiếc story trêu đùa với chị gái lại khiến netizen bàn tán đến như vậy.

Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm là cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Cả 2 đều sở hữu sắc vóc "không phải dạng vừa" và giọng hát truyền cảm. Trong mùa dịch, Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm thường xuyên chia sẻ những góc lầy lội, những màn tương tác khiến Cộng đồng mạng “dở khóc dở cười”.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mới đây, hai chị em lại khiến dân mạng tranh cãi dữ dội chỉ vì một sự việc nhỏ. Cụ thể, Bảo Trâm mời Bảo Trang qua nhà ăn cơm, cô chụp story hình ảnh túi rác để sẵn ra cửa để chị gái đổ hộ. Tưởng rằng đây là chiếc story vui vẻ mà không ngờ Thiều Bảo Trâm lại bị netizen chỉ trích là không có ý thức khi ở chung cư.

Nhiều người bày tỏ sự khó chịu với hành động của nữ ca sĩ: "Bỏ tạm ra khu vực chung rồi đóng cửa ngồi trong nhà hưởng sạch hưởng thơm, còn cư dân xung quanh phải ngắm đống rác đang bỏ tạm chờ người vứt hay sao? Dù thế nào tôi thấy cô ca sĩ này vẫn sai lè ra nhé!".

Nhiều người cho rằng hành động Thiều Bảo Trâm là chưa đúng, việc để rác ra ngoài sẽ gây ảnh hưởng tới những người xung quanh. Đồng thời cho rằng nhà của Bảo Trâm ở chung cư mà không đổ rác, lại chờ chị gái qua đổ là điều không nên.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên, cũng có ý kiến ngược lại bởi sự việc không có gì quá nghiêm trọng. Việc Bảo Trâm nhờ chị gái vứt rác hộ là điều rất bình thường, có lẽ hai chị em chỉ đang vui đùa chứ không phải cố tình vô ý thức để rác ra cửa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news