Tin mới

Khoảnh khắc Võ Hạ Trâm sinh con đầu lòng, bật mí khó khăn đi đẻ mùa dịch khiến netizen bồi hồi

Thứ ba, 13/07/2021, 20:11 (GMT+7)

Võ Hạ Trâm đã hạ sinh con gái đầu lòng vào ngày 12/7 và đặt tên con là Chaudhary Vaishali Tây Phương.

Chiều ngày 13/7, fan hâm mộ hết sức vui mừng trước thông tin Võ Hạ Trâm vượt cạn thành công sau 9 tháng mang thai. Mới đây, nữ ca sĩ đã công khai hình ảnh đầu tiên bên con gái đầu lòng cùng ông xã người Ấn Độ. Võ Hạ Trầm bày tỏ niềm hạnh phúc khi chào đón con gái đến với thế giới, đồng thời tiết lộ tên con là Chaudhary Vaishali Tây Phương.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: "12/7/2021 - Chào mừng em Moon - Chaudhary Vaishali Tây Phương đến với thế giới đầy màu sắc và thú vị này con nhé! Moon con ơi, vậy là gia đình mình đã được thấy nhau sau bao ngày mong đợi. Giây phút nghe tiếng khóc của con, được ôm con vào lòng, cùng con da kề da, chắc có lẽ là khoảnh khắc mẹ sẽ mãi không bao giờ quên. Trộm vía con được 3,3kg, dài 50 cm. Nhìn mặt con, ai cũng xác nhận mẹ 'đẻ mướn' rồi Moon ơi là Moon".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc vợ chồng Võ Hạ Trâm chào đón thành viên mới khiến fan hâm mộ xúc động, cô nàng cũng chia sẻ thêm về hành trình sinh con giữa mùa dịch Covid-19 đầy căng thẳng. Nữ ca sĩ cho biết bản thân phải đến bệnh viện sớm hơn vì lo lắng qua nhiều chốt chặn. "Cuộc hẹn với Moon của mẹ vào giờ chiều nhưng ba đã cho xuất phát từ 10h sáng vì sợ phải qua nhiều chốt chặn trên đường (xem ra ba còn nôn hơn mẹ con mình nữa con nhỉ).

Đến bệnh viện, qua các khâu kiểm soát dịch chặt chẽ, khai báo y tế, ba mẹ được hướng dẫn làm xét nghiệm sàng lọc Covid. 30 phút sau, có kết quả xét nghiệm âm tính, mẹ được đưa lên phòng lưu viện. Lúc này, mẹ mới thực sự an tâm rằng chỉ còn nằm chờ chuẩn bị chào đón con yêu của ba mẹ thôi.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Giờ hẹn đã điểm, mẹ được đưa xuống phòng mổ, mẹ hồi hộp, trong bụng mẹ con đạp liên tục. Có lẽ, nhờ sợi dây vô hình nào đó, con cũng rất nôn nao vì sắp được gặp ba mẹ, Moon ha. Đúng 4h30 chiều, tiếng khóc đầu tiên của con cất lên. Bác sĩ đặt con lên ngực mẹ, ngắm nhìn thiên thần nhỏ trước mặt, mẹ chẳng thể diễn tả cảm xúc diệu kỳ ấy ra sao.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mẹ ôm con, ba ôm mẹ, cái ôm thật trọn vẹn của gia đình mình. Trong niềm hạnh phúc ấy, mẹ đã thấy giọt nước mắt của ba, một người đàn ông luôn luôn mạnh mẽ giờ đây cũng đã phải yếu đuối trong sự sung sướng tột cùng, vì con đó con gái yêu à", những dòng chia sẻ hạnh phúc của Võ Hạ Trâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news