Tin mới

Thiều Bảo Trâm lộ dấu vết bất thường khi lên đồ phô dáng khoe phần cơ thể căng đầy

Thứ hai, 12/07/2021, 18:15 (GMT+7)

Hậu biến cố tình cảm với Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm ngày một quyến rũ, không ngần ngại phô bày vẻ đẹp cơ thể căng tràn, cuốn hút khiến dân tình 'lóa mắt'.

Sau những hoài nghi về biến cố tình cảm với Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm "vùng lên" mạnh mẽ trong sự nghiệp với hàng loạt sản phẩm âm nhạc được ra mắt. Không những vậy, cô nàng còn chăm chỉ hiện diện trên MXH với những màn thả thính, khoe vóc dáng táo bạo như chứng minh bản thân xinh đẹp, nổi bật khi không thuộc về ai.

Thiều Bảo Trâm lộ dấu vết bất thường khi lên đồ phô dáng khoe phần cơ thể căng đầy - Ảnh 1

Mới đây trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm liên tục tung ra loạt hình ảnh gây thương nhớ khi khoe vóc dáng nuột nà, quyến rũ khó ai bì kịp. Vẫn với thiết kế quen thuộc váy 2 dây bó sát cùng các tạo dáng phô bày đường cong, Thiều Bảo Trâm đã thực sự khoe được hết lợi thế hình thể của mình.

Chưa dừng lại ở đó, thiết kế 2 dây hờ cũng còn giúp giọng ca Một mình có buồn không tôn lên phần cơ thể căng đầy, gạt đi những hình ảnh gầy guộc, thiếu sức sống trong quá khứ.

Thiều Bảo Trâm khoe hình ảnh cơ thể căng đầy. Ảnh: FBNV
Thiều Bảo Trâm khoe hình ảnh cơ thể căng đầy. Ảnh: FBNV
Thiều Bảo Trâm lộ dấu vết bất thường khi lên đồ phô dáng khoe phần cơ thể căng đầy - Ảnh 2
Thiều Bảo Trâm sở hữu sắc vóc khó ai sánh bằng. Ảnh: FBNV
Thiều Bảo Trâm sở hữu sắc vóc khó ai sánh bằng. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, những người hâm mộ, yêu mến Thiều Bảo Trâm vẫn nhanh chóng soi ra chi tiết bất thường, tiết lộ dấu hiệu "xuống cấp" về mặt hình thể khi bàn tay nữ ca sĩ vẫn rất gầy guộc, không chút da thịt. Điều này một lần nữa lại khiến dân tình lo lắng về cân nặng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cô nàng.

Thiều Bảo Trâm lộ dấu vết bất thường khi lên đồ phô dáng khoe phần cơ thể căng đầy - Ảnh 3
Thiều Bảo Trâm lộ dấu vết bất thường khi lên đồ phô dáng khoe phần cơ thể căng đầy - Ảnh 4
Thiều Bảo Trâm bị soi bàn tay gầy guộc. Ảnh: FBNV
Thiều Bảo Trâm bị soi bàn tay gầy guộc. Ảnh: FBNV

Thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm trở nên táo bạo hơn khi công khai loạt ảnh phô bày sắc vóc hơn người của mình. Đặc biệt, trước nhiều nghi vấn về việc Giảm cân quá đà, cơ thể thiếu sức sống, Thiều Bảo Trâm đã lựa chọn đáp trả bằng hành động, tung ra hình ảnh luyện tập thể thao với phần hình thể săn chắc.

Những hình ảnh này rất nhanh chóng đã thu về một lượng tương tác lớn, chứng mình sự quan tâm, tình cảm mà công chúng dành cho Thiểu Bảo Trâm sau những gì cô đã trải qua.

Thiều Bảo Trâm lộ dấu vết bất thường khi lên đồ phô dáng khoe phần cơ thể căng đầy - Ảnh 5
Thiều Bảo Trâm khoe thân hình săn chắc. Ảnh: FBNV
Thiều Bảo Trâm khoe thân hình săn chắc. Ảnh: FBNV

Trong suốt hơn nửa năm qua, Thiều Bảo Trâm trở thành cái tên hot trong làng giải trí bởi những nghi vấn xoay quanh chuyện tình cảm với Sơn Tùng. Vượt qua những ồn ào này, Thiều Bảo Trâm nhanh chóng trở lại với sự nghiệp âm nhạc với 2 sản phẩm mới. Ở bất kỳ sản phẩm nào cô cũng đều nhận được sự quan tâm của công chúng, tuy nhiên lại không đạt được thành công như nhiều khán giả mong đợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news