Tin mới

Thủy Tiên diện váy bồng bềnh, đẹp chuẩn 'nàng thơ' trong đêm nhạc Trịnh Công Sơn

Thứ bảy, 03/04/2021, 13:43 (GMT+7)

Diện trên mình chiếc váy trắng của nhà thiết kế Trần Hùng, ca sĩ Thủy Tiên khiến người hâm mộ mê mẩn bởi sắc vóc nuột nà, dịu dàng tựa "nàng thơ".

Ít khi nhận lời tham dự các sự kiện giải trí, thế nhưng mới đây, Thủy Tiên đã khiến công chúng xao xuyến khi xuất hiện trên sân khấu với vẻ đẹp ngọt ngào tựa "Nàng thơ". Nữ ca sĩ khoe dáng nuột nà trong chiếc váy trắng, với thiết kế cúp ngực của NTK Trần Hùng. 

Thủy Tiên diện váy bồng bềnh, đẹp chuẩn 'nàng thơ' trong đêm nhạc Trịnh Công Sơn - Ảnh 1

Sắc trắng mang đến cho Thủy Tiên sự tinh khôi, trong trẻo như cô công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Thiết kế cúp ngực giúp bà xã Công Vinh khoe trọn vai trần đầy quyễn rũ và gợi cảm.

Thủy Tiên diện váy bồng bềnh, đẹp chuẩn 'nàng thơ' trong đêm nhạc Trịnh Công Sơn - Ảnh 2

Dù đã có con gái 7 tuổi, nhưng Thủy Tiên luôn khiến người hâm mộ phải ghen tì vì sắc vóc thon thả cùng làn đẹp bất chấp thời gian. Được biết, đây là đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ngày mất cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn và nữ ca sĩ đã thể hiện thành công bài hát Như cánh vạc bay.

Thủy Tiên diện váy bồng bềnh, đẹp chuẩn 'nàng thơ' trong đêm nhạc Trịnh Công Sơn - Ảnh 3

Với bộ trang phục này, nữ ca sĩ tiết chế về phụ kiện, chỉ cần giày cao gót và hoa cài tóc là đã đủ ghi điểm và "x2" vẻ thanh tao, ngọt ngào tựa mật ngọt rồi. Mái tóc xoăn sóng nhẹ nhàng dường như đã trở thành thương hiệu của giọng ca sinh năm 1985.

Thủy Tiên diện váy bồng bềnh, đẹp chuẩn 'nàng thơ' trong đêm nhạc Trịnh Công Sơn - Ảnh 4

Không chỉ thướt tha trên ánh đèn sân khấu, tại thảm đỏ các sự kiện, Thủy Tiên luôn "hút mắt" giới truyền thông bởi những bộ cánh hết mực lịch thiệp, trang nhã. Những món đồ hiệu "xa xỉ" cũng được người đẹp thường xuyên chưng dụng.

Thủy Tiên diện váy bồng bềnh, đẹp chuẩn 'nàng thơ' trong đêm nhạc Trịnh Công Sơn - Ảnh 5

Cô nàng được không ít khán giả đặt cho tên gọi "thần tiên tỉ tỉ" vì gương mặt khả ái cùng vóc dáng "băng thanh ngọc khiết".

Thủy Tiên diện váy bồng bềnh, đẹp chuẩn 'nàng thơ' trong đêm nhạc Trịnh Công Sơn - Ảnh 6

Những bộ trang phục mà Thủy Tiên lựa chọn đều khéo tôn lên các đường nét trên cơ thể nhưng không quá lố bịch, đốt mắt khán giả, đúng với tinh thần người phụ nữ của gia đình.

Thủy Tiên diện váy bồng bềnh, đẹp chuẩn 'nàng thơ' trong đêm nhạc Trịnh Công Sơn - Ảnh 7

Thủy Tiên đặc biệt yêu thích những bộ cánh có thiết kế tết hoa.

Có thể thấy, dù trong hình ảnh nào, Thủy Tiên vẫn giữ cho mình hình tượng "nghệ sĩ sạch" trong mắt khán giả. Hiện tại, giọng ca " Ngôi nhà hạnh phúc" đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn cùng cựu cầu thủ Công Vinh và con gái Bánh Gạo 7 tuổi.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news