Tin mới

Thiều Bảo Trâm lần đầu đưa ra quan điểm về chuyện tiền bạc sau ồn ào 'đào mỏ' Sơn Tùng M-TP

Chủ nhật, 01/08/2021, 19:51 (GMT+7)

Tâm sự mới nhất của Thiều Bảo Trâm khiến khán giả có cái nhìn rõ hơn về con người, tích cách của cô

Những ngày qua, câu chuyện về nam chủ tịch chia tay bạn gái vì trở thành "mỏ vàng" bị đào đã dành được sự quan tâm của cư dân mạng. "Ngồi yên trúng đạn" Thiều Bảo Trâm bất ngờ bị dân tình réo tên. Không ồn ào gay gắt, tình cũ Sơn Tùng quyết định giữ im lặng và chăm chỉ hoạt động trên mạng xã hội.

Đu trend thành lập chuyên mục "bạn hỏi tôi trả lời", Thiều Bảo Trâm nhận được vô số câu hỏi về chuyện tình yêu, gu bạn trai... nay cô nàng còn bất ngờ nhắc đến chuyện tiền bạc.

Thiều Bảo Trâm lần đầu đưa ra quan điểm về chuyện tiền bạc sau ồn ào 'đào mỏ' Sơn Tùng M-TP - Ảnh 1

Khi nhận được một câu hỏi liên quan đến tài chính. Thiều Bảo Trâm đã tâm sự về áp lực kiếm tiền sau gần 10 năm gia nhập vào showbiz. Cô nàng thổ lộ: "Ba mẹ mình, gia đình mình chưa bao giờ  lực tiền bạc, chưa bao giờ cho mình cảm giác mệt mỏi, chưa bao giờ ba mẹ nói muốn mình phải kiếm nhiều tiền phải mua nhà cho bố mẹ hay đi áp đặt mình phải sống thế nào. Luôn ủng hộ ước mơ và con đường sự nghiệp và rất nhiều điều khác trong cuộc sống của mình, mình thực sự hiểu và luôn tự nói với bản thân hãy biết đủ để thấy bình yên, sau đó thì luôn mạnh mẽ bước tiếp. Mình cực kì biết ơn cuộc sống này".

Thiều Bảo Trâm lần đầu đưa ra quan điểm về chuyện tiền bạc sau ồn ào 'đào mỏ' Sơn Tùng M-TP - Ảnh 2

Trong "đờ ra ma" chủ tịch chia tay bạn gái vì đào mỏ, có chi tiết nữ chính thường xuyên dùng tiền bạn trai chu cấp cho gia đình đi du lịch nên dân tình cho rằng, Thiều Bảo Trâm đang ngầm đáp trả nghi vấn trên. Chưa dừng lại ở đó, giọng ca Một Mình Có Buồn Không còn khéo khoe với khán giả rằng mình có một gia đình rất tâm lý khi không áp đặt chuyện kinh tế của con cái.

Thiều Bảo Trâm lần đầu đưa ra quan điểm về chuyện tiền bạc sau ồn ào 'đào mỏ' Sơn Tùng M-TP - Ảnh 3

Cũng trong trend hỏi đáp, mới đây, Thiều Bảo Trâm khẳng định, bản thân chưa bao giờ yêu đơn phương một ai và rất chủ động trong chuyện tình yêu. Theo ca sĩ gốc Thanh Hóa con gái sinh ra để được yêu thương chăm sóc, cưng nựng là phái yếu nên có xíu đặc quyền là được phái mạnh chinh phục. Khi thích ai, thì tình cũ Sơn Tùng sẽ tấn công dồn dập, lúc nào đổ mới thôi!

Thiều Bảo Trâm lần đầu đưa ra quan điểm về chuyện tiền bạc sau ồn ào 'đào mỏ' Sơn Tùng M-TP - Ảnh 4

>>>XEM THÊM: Lập 'hòm thư hỏi đáp', Thiều Bảo Trâm ê chề nhận về 1001 thắc mắc chuyện tình cảm

Thiều Bảo Trâm lần đầu đưa ra quan điểm về chuyện tiền bạc sau ồn ào 'đào mỏ' Sơn Tùng M-TP - Ảnh 5

Ở độ tuổi 27, Thiều Bảo Trâm dần khẳng định chỗ đứng của mình trong làng giải trí Việt. Bên cạnh loạt dự án triệu view cô nàng thường xuyên xuất hiện đó đây, check in các địa điểm sang chảnh. Chưa dừng lại ở đó, khối đồ hiệu bao gồm túi xách, mỹ phẩm, phụ kiện siêu đắt đỏ cũng khiến dân tình "bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa". Điều này chứng tỏ, tình cũ Sơn Tùng hoàn toàn tự lập về tài chính, không cần phụ thuộc vào ai kia như bài viết đề cập. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news