Tin mới

Thiều Bảo Trâm để lộ tình trạng hiện tại giữa nghi vấn Sơn Tùng có con với 'trà xanh'

Thứ ba, 07/12/2021, 11:52 (GMT+7)

Tình trạng hiện tại của Thiều Bảo Trâm khiến nhiều người bất ngờ giữa nghi vấn Chủ tịch Sơn Tùng M-TP có con với "trà xanh" Hải Tú.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước nghi vấn Sơn Tùng M-TP có con với "trà xanh" Hải Tú. Ngay lập tức, cư dân mạng đổ dồn sự quan tâm về mọi động thái của Thiều Bảo Trâm - người tình âm thầm 8 năm của Sơn Tùng. 

Thiều Bảo Trâm để lộ tình trạng hiện tại giữa nghi vấn Sơn Tùng có con với 'trà xanh' - Ảnh 1
Thiều Bảo Trâm vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân giữa ồn ào Sơn Tùng và Hải Tú. Ảnh IGNV
Thiều Bảo Trâm vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân giữa ồn ào Sơn Tùng và Hải Tú. Ảnh IGNV

Nhiều fan cảm thấy lo lắng cho Thiều Bảo Trâm trước cú sốc lớn này. Tuy nhiên, trái ngược với lo lắng của fan, mới đây, Thiều Bảo Trâm đã xuất hiện vui vẻ, khoe dáng nuột nà. Bạn gái cũ Sơn Tùng diện nguyên cây đen ôm sát khoe đường cong cuốn hút. Đặc biệt là vòng eo không chút mỡ thừa của Thiều Bảo Trâm khiến cư dân mạng xuýt xoa.

Thiều Bảo Trâm khoe body nuột nà và vòng eo con kiến. Ảnh IGNV
Thiều Bảo Trâm khoe body nuột nà và vòng eo con kiến. Ảnh IGNV

Có thể thấy, giữa tin đồn Hải Tú sinh con cho Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm vẫn vui vẻ đi chơi, hẹn hò với chị gái Thiều Bảo Trang và bạn bè. Bên cạnh đó, Thiều Bảo Trâm còn "vỗ mặt" Hải Tú khi liên tục khoe body nuột nà. Trong khi đó, sau thời gian "đóng băng" mọi hoạt động, Hải Tú xuất hiện với diện mạo xuống sắc, thân hình kém thon gọn.

Thiều Bảo Trâm để lộ tình trạng hiện tại giữa nghi vấn Sơn Tùng có con với 'trà xanh' - Ảnh 2

Ngay khi Hải Tú tái xuất, trên mạng xã hội lập tức rộ lên tin đồn cô nàng ở ẩn suốt thời gian qua là để sinh con cho Sơn Tùng M-TP. Nhiều người còn chỉ rõ vòng 2 của Hải Tú kém thon thả, lộ rõ dấu hiệu mẹ bỉm. 

Cũng như những lùm xùm trước đây, Sơn Tùng và Hải Tú chọn cách im lặng trước mọi lời đồn đại. Nhiều người tin vào tin đồn nhưng cũng nhiều người lại cho rằng đây là ồn ào do phía ca sĩ gốc Thái Bình tạo nên làm tiền đề cho việc ra mắt MV mới. 

Thiều Bảo Trâm để lộ tình trạng hiện tại giữa nghi vấn Sơn Tùng có con với 'trà xanh' - Ảnh 3

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP đã từng có 8 năm âm thầm hẹn hò với nhau. Trong suốt quãng thời gian hẹn hò, cặp đôi chưa từng công khai chuyện tình cảm cũng như xuất hiện cùng nhau trước truyền thông. 

8 năm không danh phận khi âm thầm ở bên Sơn Tùng, cuối cùng Thiều Bảo Trâm là người ra đi tay trắng. Sau khi chia tay giọng ca gốc Thái Bình, Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp chứng minh "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai" là luôn đúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news