Tin mới

Thiều Bảo Trâm tiết lộ về quá khứ chật vật khi mới vào nghề: Khác hẳn với Hải Tú?

Thứ sáu, 03/12/2021, 14:30 (GMT+7)

Dù ồn ào 'trà xanh' đã qua rất lâu nhưng mọi động thái của Sơn Tùng, Hải Tú và Thiều Bảo Trâm đều nằm trong tầm ngắm của người hâm mộ.

Sau thời gian "mất tích" vì ồn ào "trà xanh", mới đây, Hải Tú bắt đầu xuất hiện trở lại nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Sự tái xuất của Hải Tú đã trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội khi cô liên tục được 'chủ tịch" là Sơn Tùng hết lòng nâng đỡ và dành những lời tốt đẹp ngay trên mạng xã hội. 

Mối quan hệ của Sơn Tùng và Hải Tú đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Ảnh internet
Mối quan hệ của Sơn Tùng và Hải Tú đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Ảnh internet

Nhiều netizen cho rằng con đường tiến vào showbiz của Hải Tú thuận lợi hơn nhiều nghệ sĩ khác khi được công ty của Sơn Tùng hết lòng ưu ái. Ngay từ khi debut đã được truyền thông hình ảnh với Sơn Tùng trong MV "Chúng ta của hiện tại". Sau đó, hàng loạt những động thái muốn "tẩy trắng" cho Hải Tú khỏi ồn ào 'trà xanh". 

Thiều Bảo Trâm tiết lộ về quá khứ chật vật khi mới vào nghề: Khác hẳn với Hải Tú? - Ảnh 1

Dù có gặp trục trặc ngay sau khi ra mắt nhưng Hải Tú vẫn còn hơn hẳn Thiều Bảo Trâm khi mới vào nghề. Trong một đoạn clip được dân mạng "đào" lại, Thiều Bảo Trâm đã từng ngậm ngùi nhớ lại quá khứ khi mới vào nghề đầy chật vật. Nữ ca sĩ không nhờ đến sự giúp đỡ của ai mà một mình làm mọi thứ từ việc làm ca sĩ, làm quản lý kiêm luôn trợ lý. 

Thiều Bảo Trâm tiết lộ về về quá khứ chật vật khi mới vào nghề. Ảnh FBNV
Thiều Bảo Trâm tiết lộ về về quá khứ chật vật khi mới vào nghề. Ảnh FBNV

Giọng ca gốc Thanh Hóa còn phải tự nghe điện thoại nhận show và chạy xe máy đi mua đồ, phối độ đi diễn. Chính bản thân Thiều Bảo Trâm cũng từng rất buồn, vừa cô đơn, vừa mạnh mẽ khi phải làm tất cả những công việc mà trợ lý thường làm. Cô nàng cay đắng tiết lộ nếu không tự bản thân làm thì có ai giúp đâu. Nữ ca sĩ cũng rút ra được kinh nghiệm rằng "không nên làm một vì nó sẽ làm bạn rất tiêu cực".

Thiều Bảo Trâm đôi khi cũng thấy tủi vì nghệ sĩ ai cũng có ekip, có quản lý, trợ lý để được chăm bẵm như công chúa, thoải mái sáng tạo tác phẩm còn bản thân thì phải hùng hục làm mọi thứ. Tuy nhiên, sau những vất vả thì đã tạo nên cho Thiều Bảo Trâm một con người mạnh mẽ như hiện tại. 

Nguồn TikTok

Thời gian qua, Thiều Bảo Trâm cũng liên tục bị soi mói sau nghi vấn chia tay với Sơn Tùng và ồn ào "trà xanh" với Hải Tú. Đặc biệt chuyện mối quan hệ của Hải Tú và Sơn Tùng gần đây đang dấy lên nghi vấn cặp đôi đang hẹn hò. Thế nhưng, bất kể người trong cuộc có động thái nào, Hải Tú và Sơn Tùng đều không lên tiếng giải thích điều gì còn Thiều Bảo Trâm liên tục bị réo tên trên khắp các mặt trận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news