Tin mới

Thiều Bảo Trâm 'tấn công' Vbiz với MV 'Chúng ta làm bạn được không', Sơn Tùng làm điều Hải Tú biết được ghen ra mặt

Thứ tư, 08/06/2022, 11:35 (GMT+7)

Việc Sơn Tùng bất ngờ chia sẻ lại đoạn clip hát Cơn mưa ngang qua khiến nhiều người đồn đoán, phải chăng anh đang nhung nhớ Thiều Bảo Trâm?

Chiều qua (7/6), Thiều Bảo Trâm vừa tổ chức buổi họp báo mắt album after YOU cũng như MV thứ 2 Chúng ta làm bạn được không. Tại đây, giọng ca gốc Thanh Hóa đã có những chia sẻ xoay quanh việc, bản thân hát bằng cảm xúc thật, không mượn chuyện tình cảm. 

Thiều Bảo Trâm vừa tổ chức buổi họp báo mắt album after YOU cũng như MV thứ 2 Chúng ta làm bạn được không? (Ảnh: Internet)
Thiều Bảo Trâm vừa tổ chức buổi họp báo mắt album after YOU cũng như MV thứ 2 Chúng ta làm bạn được không? (Ảnh: Internet)

"Thực ra câu chuyện không liên quan gì đến cuộc đời của Trâm đâu, tôi phải khẳng định ở đây là bản thân không làm MV để kể chuyện về cuộc đời của mình, tôi chỉ dùng chính cảm xúc thật của mình... Trâm sẽ dùng những khoảng thời gian bản thân buồn, khóc, hay thất vọng,... Tất cả những cảm xúc Trâm đã được trải qua, Trâm rất quý trọng nó.

Trước đây, Trâm luôn phải đi mượn cảm xúc của phim, mượn tình yêu của tất cả mọi người xung quanh để thể hiện bài hát của mình. Nhưng đến bây giờ, Trâm thấy đó là 1 cái may mắn khi Trâm được có những lần đã khóc, đã tan vỡ, đã được trải nghiệm qua những cảm xúc đấy. Đó là 1 điều Trâm cảm thấy rất là tuyệt vời và may mắn khi mà mình có những cảm xúc như thế để đưa vào bài hát", Thiều Bảo Trâm chia sẻ. 

Trước những chia sẻ của "tình tin đồn một thời", tối cùng ngày, Sơn Tùng cũng có động thái đáng chú ý khiến cư dân mạng tranh cãi kịch liệt. Theo đó, nam nghệ sĩ đăng tải lên chức năng story của Instagram khoảnh khắc hát ca khúc Cơn mưa ngang qua được ra mắt cách đây 11 năm. 

Biểu cảm gây chú ý của Sơn Tùng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Biểu cảm gây chú ý của Sơn Tùng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Theo đó, đoạn clip ngắn anh chỉ hát 1 câu: "Cơn mưa mang em đi thật rồi" cùng với biểu cảm nhắm mắt, tỏ vẻ chán nản. Động thái trên của "chủ tịch" nhanh chóng khiến cư dân mạng chú và để lại những bình luận sôi nổi. Thậm chí, nhiều người còn đồn đoán, phải chăng anh đang nhung nhớ "tình tin đồn"? 

Trong buổi gặp gỡ truyền thông vào chiều qua, em gái Thiều Bảo Trang còn bất ngờ hé lộ thời gian kết hôn. Cô cho rằng, bản thân muốn thay các chị gánh vác trách nhiệm, muốn được ở bên bố mẹ lâu nhất. 

Về con số 8 năm trong MV mới khiến nhiều người nghĩ đến chuyện tình âm thầm của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm và được cô đưa vào sản phẩm âm nhạc mới như một chiêu trò. Cô giải thích rằng, cái này được mọi người trong ekip nảy ra khi họp kịch bản với nhau.

Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm (Ảnh: Internet)
Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm (Ảnh: Internet)

Tất cả đều chung quan điểm là không biết nên để thời gian 2 bạn này quen nhau như thế nào cho phù hợp, để đẩy cảm xúc cô này sau khi chia tay có thể thất thểu đến vậy. "Tôi có nói là thôi thì mình chọn số 8 đi, tại vì 8 là "lộc phát" đấy!", nữ nghệ sĩ nói. 

Thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm liên tục tấn công làng giải trí Việt bằng những sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên, cô vướng phải một số ý kiến trái chiều cho rằng quá lạm dụng chuyện đời tư để PR tên tuổi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news