Tin mới

Thiều Bảo Trâm chốt căng đét về chuyện kết hôn sau ồn ào tình ái với Sơn Tùng

Thứ ba, 07/06/2022, 18:04 (GMT+7)

Khi bị đồn chuyện kết hôn, Thiều Bảo Trâm đã lập tức lên tiếng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm tổ chức buổi họp báo ra mắt mini album after YOU và MV "Chúng ta làm bạn được không' với sự tham gia của đồng nghiệp và đông đảo người hâm mộ.

Điều đáng nói là trong MV mới, Thiều Bảo Trâm diễn rất nhập tâm khi hóa thân thành cô dâu bị phản bội đã khiến nhiều người thắc mắc về việc bao giờ nữ ca sĩ sẽ lên xe hoa.

Thiều Bảo Trâm chốt căng đét về chuyện kết hôn sau ồn ào tình ái với Sơn Tùng - Ảnh 1

Trước câu hỏi này, Thiều Bảo Trâm tiết lộ: "Hiện tại Trâm vẫn chưa nghĩ đến chuyện cưới chồng. Nhà có 4 anh chị em nhưng Trâm chắc chắn Trâm sẽ là người lấy chồng muộn nhất. Hiện tại Trâm chỉ muốn được làm thật nhiều điều trong âm nhạc, được hát thật nhiều và quan trọng là trách nhiệm trụ cột gia đình, đưa ba mẹ đi thật nhiều nơi có thể".

Đây là đầu tiên Thiều Bảo Trâm tiết lộ chuyện đời tư sau khi vướng vào loạt ồn ào tình cảm với Sơn Tùng.

Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994, từng là thành viên của nhóm nhạc nữ hai thành viên Bee.T (cùng chị gái Thiều Bảo Trang). Sau đó, cô tách ra hoạt động solo thì Thiều Bảo Trâm tham gia cuộc thi The Remix nhưng không được chú ý nhiều.

Thiều Bảo Trâm chốt căng đét về chuyện kết hôn sau ồn ào tình ái với Sơn Tùng - Ảnh 2

Hầu hết tên tuổi của nữ ca sĩ thường được biết đến nhiều với ồn ào tình ái với Sơn Tùng. Nhiều năm vướng tin đồn hẹn hò với giọng ca gốc Thái Bình nhưng người đẹp sinh năm 1994 vẫn chưa từng lên tiếng công khai. Chính điều này khiến công chúng ngầm hiểu là cặp đôi đang yêu nhau. Đặc biệt, cả hai không ít lần bị người hâm mộ bắt gặp cặp đôi cùng nhau đi mua sắm hay đi du lịch nước ngoài.

Mối tình 8 năm bỗng nhiên gặp ồn ào khi đầu năm 2021 Thiều Bảo Trâm có bài đăng ẩn ý mối quan hệ đã tan vỡ. Đúng thời điểm này, Sơn Tùng lại ra MV "Chúng ta của hiện tại" kèm theo những bức ảnh PR MV với nữ chính Hải Tú. Ngay lập tức, Hải Tú bị vướng vào chuyện tình ồn ào này thậm chí còn bị cho rằng 'gà cưng' của Sơn Tùng là tiểu tam khiến mối quan hệ của giọng ca gốc Thanh Hóa với "Chủ tịch" tan vỡ.

Thiều Bảo Trâm chốt căng đét về chuyện kết hôn sau ồn ào tình ái với Sơn Tùng - Ảnh 3

Có thể thấy, sau ồn ào đời tư, Thiều Bảo Trâm tích cực hoạt động nghệ thuật và liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc. Nữ ca sĩ cũng ngày càng trẻ trung và xinh đẹp khiến người hâm mộ xuýt xoa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news