Tin mới

Sơn Tùng ‘tiễn’ Hải Tú, Thiều Bảo Trâm vớt vát tình cũ bằng lời mời chào ‘làm bạn’

Thứ tư, 01/06/2022, 17:15 (GMT+7)

Trước việc Sơn Tùng bỏ theo dõi Hải Tú trên Instagram, động thái mới đây nhất của Thiều Bảo Trâm khiến xôn xao.

Sau khi bị nghi “đường ai nấy đi” với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm tích cực hoạt động nghệ thuật và thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Mới đây, trên chức năng story, giọng ca gốc Thanh Hóa vừa có 1 bài viết thu hút sự chú ý.

Cụ thể, trên nền ảnh trắng đen, cô bày tỏ với nội dung: "Chúng ta làm bạn được không?". Động thái trên của em gái Thiều Bảo Trang nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Thiều Bảo Trâm ẩn ý chuyện mời ai đó làm bạn (Ảnh: Chụp màn hình)
Thiều Bảo Trâm ẩn ý chuyện mời ai đó làm bạn (Ảnh: Chụp màn hình)

Khắp các diễn đàn mạng xã hội râm ran cho rằng, phải chăng nữ nghệ sĩ họ Thiều đang muốn nhắn gửi đến ai đó. Hoặc sau những lần đổ vỡ, mong muốn được làm bạn với người yêu cũ. Và Sơn Tùng chính là cái tên bất ngờ được “réo gọi”. 

Tuy nhiên, trên thực tế, đây chỉ là tựa đề 1 ca khúc Thiều Bảo Trâm thể hiện trong mini album đầu tay mang tên "after YOU". Được biết, sản phẩm này sẽ ra mắt vào tháng 6. Nội dung các ca khúc xoay quanh chủ đề tình yêu, chia tay. 

Thiều Bảo Trâm từng có quãng thời gian bị cư dân mạng cho rằng, “ngủ dài” trong sự nghiệp của mình. Hiện tại, cô đang comeback mạnh mẽ và dành được nhiều thành tích đáng tự hào (Ảnh: Internet)
Thiều Bảo Trâm từng có quãng thời gian bị cư dân mạng cho rằng, “ngủ dài” trong sự nghiệp của mình. Hiện tại, cô đang comeback mạnh mẽ và dành được nhiều thành tích đáng tự hào (Ảnh: Internet)

Nữ nghệ sĩ từng thổ lộ rằng, bản thân khi hát đều dùng cảm xúc thật, mang đậm dấu ấn chuyện tình cảm từng trải suốt thời gian qua. Ngoài những đồn đoán thì dòng caption: "Chúng ta làm bạn được không?" chỉ là một cách để cô PR, tạo sự chú ý với công chúng lẫn giới truyền thông. 

Trước khi trở về đường đua Vbiz với những sản phẩm được chú ý, Thiều Bảo Trâm từng có quãng thời gian bị cư dân mạng cho rằng, “ngủ dài” trong sự nghiệp của mình. Còn nhớ thời điểm bị đồn hẹn hò với Sơn Tùng, nữ nghệ sĩ gần như khá mờ nhạt trong chặng đường nghệ thuật. Thay vào đó là danh xưng “tình tin đồn” của giọng ca gốc Thái Bình.

Năm 2021 vừa qua, thông tin cặp đôi Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng M-TP đã đường ai nấy đi, bị nghi do có “trà xanh”. Và Hải Tú chính là cái tên bị “réo gọi” nhiều nhất khi xen vào. 

Tin đồn nở rộ là vậy, nhưng phía người trong cuộc không hề lên tiếng chính thức xoay quanh ồn ào trên. Có thể thấy rằng, sau lùm xùm Hải Tú - Sơn Tùng có vẻ như khá chật vật đi tìm hào quang, còn Thiều Bảo Trâm ngày càng lên hương. Đánh dấu một bước chuyển mới trong chặng đường sự nghiệp của mình. 

THIỀU BẢO TRÂM | Highlight Clip #4 | Chúng Ta Làm Bạn Được Không? (mini album 'after YOU')

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news