Tin mới

Thực hư thông tin Phương Thanh bị bắt khẩn cấp tại nhà riêng khiến cả cõi mạng xôn xao

Thứ tư, 08/06/2022, 09:24 (GMT+7)

Thông tin mới nhất về Phương Thanh khiến nhiều người chú ý, phần nào cảm thấy yên tâm cho cô.

Gần đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin ca sĩ Phương Thanh bị bắt tại nhà riêng khiến nhiều người xôn xao và lo lắng. Nguồn cơn bắt đầu từ 1 loạt kênh Youtube thông tin nữ nghệ sĩ bị vướng vào vòng lao lý vào chiều (7/6) với hàng loạt các tiêu đề: "Ca sĩ Phương Thanh bị bắt khẩn cấp tại nhà riêng chiều nay"; "Ca sĩ Phương Thanh bị cơ quan chức năng mời làm việc"...

Thực hư thông tin Phương Thanh bị bắt khẩn cấp tại nhà riêng gây xôn xao
Thực hư thông tin Phương Thanh bị bắt khẩn cấp tại nhà riêng gây xôn xao

Trước những luồng ý kiến không đúng về mình, mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Trống vắng đã có động thái mới nhất. Theo đó, cô gay gắt bày tỏ: "Em còn ở nhà đi ra mắt phim nha. Bên công an không có ai bắt em hết nhá, kể cả vụ Quảng Ngãi nha. Đừng dẫn dắt dư luận và mọi người bằng tin tức bẩn nữa". Đi kèm là hình ảnh đi xem suất chiếu sớm của phim Em và Trịnh. 

Động thái trên của nữ nghệ sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận. Người hâm mộ của Phương Thanh cảm thấy phần nào về tình hình hiện tại của bà mẹ 1 con. Đồng thời lên án, bày tỏ sự bức xúc trước hành vi thêu dệt, bịa đặt làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự giọng ca gốc Thanh Hóa.

Thời gian gần đây, ca sĩ Phương Thanh liên tục nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận. Cô gây bức xúc khi đặt nghi vấn dùng chuyện tình cảm để PR cho sản phẩm âm nhạc mới. Về phía Doãn Chí Kiên sau khi thông tin hẹn hò nổ ra bất ngờ bị cư dân mạng "khui" chuyện có vợ, con. 

Phương Thanh - Doãn Chí Kiên
Phương Thanh - Doãn Chí Kiên

Lúc này, trước sức ép và những bình luận từ phía cư dân mạng, cô đã lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò với Doãn Chí Kiên. Giải thích rằng, họ chỉ là "người tình" trong nghệ thuật. Và từ đó đến nay, Phương Thanh liên tục bị hứng bão chỉ trích vì "trêu đùa" khán giả. 

Phương Thanh (sinh năm 1973), cô khiến nhiều người chú ý khi sở hữu chất giọng chắc, khỏe và rất đặc trưng. Giã từ dĩ vãng, Trái tim không ngủ yên, Trống vắng… là những bài hát đưa tên tuổi nữ nghệ sĩ đến với công chúng và được yêu mến.

MXH xôn xao thông tin ca sĩ Phương Thanh bị bắt (Ảnh: Internet)
MXH xôn xao thông tin ca sĩ Phương Thanh bị bắt (Ảnh: Internet)

Bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật, cô cũng là người khá tích cực trong việc thiện nguyện, hỗ trợ giúp đỡ người dân vùng lũ cũng như các y bác sĩ trong đợt dịch căng thẳng ở TP.HCM vào hồi năm 2022. Tuy nhiên cùng với việc nổi tiếng, giọng ca 7X cũng dính phải không ít những lùm xùm liên quan đến các phát ngôn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news