Tin mới

Em gái trăm tỷ của Trấn Thành đầy lạ lẫm khi khoe mặt mộc, ai nấy đều ngỡ ngàng

Thứ năm, 09/02/2023, 11:26 (GMT+7)

Từng bị chê bai vì ngoại hình không thể làm được diễn viên, thì nay Uyển Ân - em gái ruột MC Trấn Thành đã có cuộc lột xác vô cùng ngoạn mục. 

Là cô em gái ruột của MC Trấn Thành, Uyển Ân phần nào thu hút sự chú ý nhờ tên tuổi của anh trai. Thế nhưng bên cạnh đó, cô cũng cho thấy tài năng của mình khi lần đầu vào vai nữ chính đã giúp anh trai kiếm về hơn 400 tỷ. Có thể nói ở thời điểm hiện tại Uyển Ân đã có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí.

Uyển Ân - em gái ruột Trấn Thành
Uyển Ân - em gái ruột Trấn Thành

Tuy chưa thực sự vững vàng nhưng nữ chính Nhà Bà Nữ vẫn có cách riêng để tỏa sáng, một trong số đó là màn khoe nhan sắc rực rỡ. Từ đời thường giản dị đến dự thảm đỏ, em gái ruột Trấn Thành luôn khiến dân tình khó có thể rời mắt vì gương mặt hài hòa, thần sắc tươi tắn sau hành trình không ngừng nỗ lực thay đổi diện mạo.

Mặt mộc đáng kinh ngạc của Uyển Ân
Mặt mộc đáng kinh ngạc của Uyển Ân

Mới đây trên trang Tik Tok cá nhân, Uyển Ân gây chú ý khi chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường giản dị, "tấu hài" cùng ca sĩ Ali Hoàng Dương. Tại đây nữ diễn viên sinh năm 1999 chỉ diện áo thun, song cô lại gây chú ý bởi gương mặt mộc xinh đẹp, tươi tắn. Mái tóc cam cháy đã bay màu nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp vô cùng cá tính.

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng
Em gái trăm tỷ của Trấn Thành đầy lạ lẫm khi khoe mặt mộc, ai nấy đều ngỡ ngàng - Ảnh 1
 

Uyển Ân được sư dân mạng hết lời khen ngợi nhan sắc và những ai theo dõi cô nàng đều sẽ biết đến hành trình cố gắng không ngừng nghỉ của em gái Trấn Thành. Trên trang cá nhân cô cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường kiệm son phấn. Ở góc chụp cận, Uyển Ân nhận lời khen có cánh bởi đường nét hài hòa, tự nhiên, da mặt ít khuyết điểm.

Em gái trăm tỷ của Trấn Thành đầy lạ lẫm khi khoe mặt mộc, ai nấy đều ngỡ ngàng - Ảnh 2
 
Em gái trăm tỷ của Trấn Thành đầy lạ lẫm khi khoe mặt mộc, ai nấy đều ngỡ ngàng - Ảnh 3
 
Uyển Ân chăm chỉ tập luyện giữ dáng
Uyển Ân chăm chỉ tập luyện giữ dáng

Con nhà nòi nên Uyển Ân cũng thừa hưởng tính cách hài hước chẳng kém em trai. Dù bị đồn có bạn trai nhưng cô vẫn công khai "thả thính" Ali Hoàng Dương, người đẹp không quên "chiêu đãi" netizen điệu cười thương hiệu "ha ha" vô cùng tự nhiên và sảng khoái. Trong khi nhiều người thích thú vì cũng không ít ý kiến cho rằng nữ diễn viên nên tiết chế để hình ảnh trong Vbiz được chỉn chu hơn.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news