Tin mới

Phan Thành bị chụp lén ảnh chở 'gái lạ' trên siêu xe: Bất ngờ bị soi có điểm giống Midu

Thứ ba, 10/11/2020, 14:58 (GMT+7)

Động thái mới đây của Phan Thành thu hút sự chú ý của người hâm mộ làm dấy lên nghi vấn tái hợp với Midu.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một đoạn clip vô tình gặp thiếu gia Phan Thành chở 'gái lạ' trên siêu xe. Dường như chiếc siêu xe của chàng thiếu gia này quá nổi bật nên gây sự chú ý của người đi trên đường.

Phan Thành bị bắt gặp chở "gái lạ" trên siêu xe. Ảnh cắt từ clip.

Dù chỉ là đoạn video quay nhanh không rõ mặt của cô gái trên xe nhưng từ góc nghiêng,nhiều dân mạng phát hiện cô gái này khá giống với Midu. Chỉ một khoảnh khắc nhỏ đã làm dấy lên nghi vấn Midu và Phan Thành tái hợp với nhau sau 4 năm chia tay. Tuy nhiên, đây chỉ là những phán đoán của cư dân mạng chứ không chắc chắn cô gái ngồi trong xe sẽ là Midu.

Nhiều người cho rằng giống Midu, điều đó làm dấy lên tin đồn cả hai tái hợp.

>>Xem thêm: Động thái mới của Midu sau khi bị rò rỉ ảnh nghi được Chi Dân cầu hôn

Midu bị nghi vấn giống với cô gái ở trong xe khi chụp ở góc nghiêng.

Phan Thành và Midu từng được biết đến là cặp đôi 'trai tài gái sắc". Cả hai đã công khai tình cảm và quyết định đính hôn vào năm 2014, thậm chí còn lên cả kế hoạch chuẩn bị tổ chức kết hôn vào năm sau đó. Thế nhưng, dân mạng được phen bất ngờ khi Midu tuyên bố hủy hôn. Giọng ca "Anh nghĩ anh là ai?" phát hiện chàng thiếu gia họ Phan đã có mối quan hệ ngoài luồng với 1 hotgirl Cà Mau Thúy Vi.

Midu và Phan Thành thời còn mặn nồng.

Sau khi chia tay, Phan Thành hẹn hò với mỹ nhân Trương Minh Xuân Thảo rồi cuộc tình cũng tan vỡ và hiện chàng thiếu gia thường xuyên chia sẻ những hoạt động tụ tập với bạn bè. Trong khi đó, Midu lại ngày càng xinh đẹp và thành công nhưng cũng vẫn đang độc thần dù được rất nhiều người "thả thính".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news