Tin mới

Kênh Youtube Thơ Nguyễn bất ngờ 'hồi sinh', dân mạng liền kêu gọi đánh sập

Thứ ba, 13/04/2021, 09:32 (GMT+7)

Việc kênh YouTube dành cho trẻ em này đang rục rịch trở lại khiến nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc và kêu gọi đánh sập.

Sau 1 tháng từ lùm xùm dùng búp bê xin vía học giỏi cho các em nhỏ buộc phải đóng kênh thì tối 12/4 kênh Youtube Thơ Nguyễn chính thức trở lại với tiêu đề “Hello các em”.

Tuy nhiên Thơ Nguyễn không xuất hiện trong clip mà chỉ có cộng sự của cô – Bảo Bảo. Đây là người cũng rất nổi tiếng khi đồng hành và cùng phát triển kênh Youtube với Thơ Nguyễn từ những ngày đầu tiên.

Kênh Youtube Thơ Nguyễn chính thức trở lại sau lùm xùm
Kênh Youtube Thơ Nguyễn chính thức trở lại sau lùm xùm

Anh cho biết dù đã cố gắng thuyết phục nhưng Thơ Nguyễn không đồng ý xuất hiện trở lại: "Có một vấn đề mà nhiều người quan tâm, là anh và chị Thơ có quay trở lại làm Youtube nữa hay không, và câu trả lời là có chứ. Nhưng chỉ có một mình anh thôi, còn chị Thơ thì không" - Bảo Bảo chia sẻ.

Bảo Bảo nói thêm anh quay lại Youtube với mục đích không phải kiếm tiền và tất cả những video từ giờ phút này trở đi đều được tắt chế độ kiếm tiền từ Youtube. Anh làm như vậy với lý do muốn kênh Youtube này đạt được nút kim cương, tương đương với 10 triệu người đăng ký.

Bảo Bảo chhia sẻ clip sẽ không có sự xuất hiện của Thơ Nguyễn. Ảnh màn hình
Bảo Bảo chhia sẻ clip sẽ không có sự xuất hiện của Thơ Nguyễn. Ảnh màn hình

Hiện tại kênh của thơ Nguyễn đã đạt được hơn 8 triệu người đăng ký nên việc kênh Youtube này đạt được nút kim cương chỉ là chuyện sớm hay muộn mà thôi: "Anh và chị Thơ Nguyễn đã đi được 9/10 chặng đường rồi, chỉ còn 1 triệu lượt đăng ký nữa thôi. Đây anh nghĩ sẽ là một phần thưởng cực kỳ ý nghĩa dành cho chị Thơ" - cộng sự trong ekip của Thơ Nguyễn chia sẻ thêm.

Ngoài thông báo sự trở lại Bảo Bảo còn chia sẻ về cuộc sống của cả 2 sau 1 tháng xảy ra lùm xùm. Mặc dù kênh Youtube mất đi con át chủ bài Thơ Nguyễn nhưng vẫn khiến nhiều phụ huynh lo lắng và quan ngại.

Nhiều người còn bức xúc trước sự trở lại này thậm chí còn muốn "đánh bay" kênh Youtube: "Mới đóng được 1 tháng đã quay trở lại, xem ra án phạt vẫn còn nhẹ quá", "Lần này là xin vía gì đây hả chị, xin vía mặt dày hả", "Yêu cầu cơ quan chức năng cho đóng vĩnh viện chứ không lại ảnh hưởng tới con trẻ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news