Tin mới

Thơ Nguyễn 'lật mặt' khi ẩn ý 'comeback' trong thời gian tới?

Thứ năm, 22/04/2021, 17:08 (GMT+7)

Tưởng chừng như bị bắt tắt khả năng kiếm tiền, khóa kênh nhưng cũng không cản lại được sự quay lại của Thơ Nguyễn.

Thời gian vừa qua kênh Youtube của Thơ Nguyễn bị lên án khi sản xuất những video không phù hợp được coi là chiêu trò. Theo đó Thơ Nguyễn dùng búp bê livestream và xin vía học giỏi vào đầu năm và bị yêu cầu khóa kênh.

Kênh Thơ Nguyễn bị yêu cầu tắt chức năng kiếm tiền
Kênh Thơ Nguyễn bị yêu cầu tắt chức năng kiếm tiền

Sau đó Thơ Nguyễn đã lên tiếng xin lỗi và tuyên bố dừng làm Youtube, ẩn hết các clip và tắt chế độ kiếm tiền. Chưa được bao lâu, vào ngày 13/4 cộng sự Thơ Nguyễn – Bảo Bảo tung video mới với tựa đề ‘Hello các em’, sau đó tuyên bố quay laijddeer xây dựng kênh đạt nút kim cương tương đương với 10 triệu subscribers mà không có sự có mặt của Thơ Nguyễn.

Những nội dung liên tục liên quan đến Thơ Nguyễn được lồng ghép vào video
Những nội dung liên tục liên quan đến Thơ Nguyễn được lồng ghép vào video

Tuy nhiên trong suốt 3 video đăng tải không có video nào là không cài cắm sự xuất hiện của Thơ Nguyễn nhằm kích thích sự tò mò của các em nhỏ. Đặc biệt đỉnh điểm của sự tranh cãi lần này, chính là tuyên bố của Tiểu bảo Bảo khi thông báo rằng kênh Youtube đạt được 9 triệu subscribers, anh ta sẽ "nhờ" Thơ Nguyễn quay trở lại bằng cách đóng một bộ phim làm kỉ niệm?

Đồng thời Bảo Bảo cũng thông báo đã mở lại các video trước đây để các bé tiện theo dõi và nhớ những kỷ niệm với chị Thơ Nguyễn.

Kênh YouTube Thơ Nguyễn mở lại những video đã khóa
Kênh YouTube Thơ Nguyễn mở lại những video đã khóa

Tất cả những vấn đề trên có thể được xem là chiêu trò trá hình của đội ngũ Thơ Nguyễn trong thời gian tới. Bảo Bảo cũng liên tục nhắc về việc nếu Thơ Nguyễn có quay trở lại cũng hoàn toàn bình thường.

Rất có khả năng, sắp tới đây, Thơ Nguyễn sẽ chính thức trở lại trên Youtube, mà theo Tiểu Bảo Bảo vẫn hay lấy lý do "vì các em", "các em yêu cầu"... Thông tin này khiến các phụ huynh vô cùng bức xúc và lo lắng cho con em mình sẽ bị ảnh hưởng bởi những kênh YouTube có nội dung vô bổ như trên.

Ảnh cắt clip

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news