Tin mới

Sở TT&TT tỉnh Bình Dương thông tin về việc kênh YouTube Thơ Nguyễn hoạt động trở lại

Thứ ba, 13/04/2021, 19:37 (GMT+7)

Liên quan đến việc kênh YouTube Thơ Nguyễn hoạt động lại sau ồn ào, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương cho biết, hoạt động trên các trang mạng xã hội là quyền tự do của tổ chức, cá nhân.

Sau thời gian "ở ẩn" vì bị tẩy chay khi đăng tải clip "xin búp bê vía học giỏi", tối 12/4, kênh YouTube Thơ Nguyễn bất ngờ hoạt động trở lại thu hút sự chú ý của nhiều người. Tuy nhiên, lần này Thơ Nguyễn không xuất hiện mà thay bằng nhân vật khác, đồng thời không bật nút kiếm tiền từ nay về sau.

"Tôi đã nhiều lần thuyết phục Thơ Nguyễn quay trở lại nhưng câu trả lời vẫn là không. Từ giờ sẽ chỉ có một mình tôi làm clip nữa nên sẽ không thể ra đều đặn như trước đây. Đồng thời, tôi cũng không bật kiếm tiền trên YouTube và sau này cũng sẽ như vậy", nhân vật thay thế Thơ Nguyễn nói trong video.

Kênh Youtube của Thơ Nguyễn hoạt động trở lại. Ảnh chụp màn hình
Kênh Youtube của Thơ Nguyễn hoạt động trở lại. Ảnh chụp màn hình

Sau khi trở lại, dù tiết lộ không bật kiếm tiền nhưng mục đích của người này là muốn đưa kênh YouTube Thơ Nguyễn đạt được 10 triệu lượt theo dõi và giành nút kim cương. Hiện kênh đang có 8,82 triệu người đăng ký.

Liên quan đến việc kênh Youtube của Thơ Nguyễn trở lại, trao đổi với Doanh nghiệp và Tiếp thị chiều 13/4, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương cho biết, hoạt động trên các trang mạng xã hội là quyền tự do của tổ chức, cá nhân.

Thơ Nguyễn sẽ không xuất hiện trở lại trên kênh YouTube mang tên mình. Ảnh internet
Thơ Nguyễn sẽ không xuất hiện trở lại trên kênh YouTube mang tên mình. Ảnh internet

Theo vị này,  việc kênh YouTube Thơ Nguyễn hoạt động trở lại là hoàn toàn hợp pháp bởi cô không bị khóa kênh mà chỉ chịu phạt hành chính nên trường hợp này cơ quan chức năng không can thiệp. Tuy nhiên, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương khẳng định nếu kênh của Thơ Nguyễn tiếp tục tái phạm thì sẽ bị chịu hình phạt nặng.

Trước đó, hồi tháng 3/2021, YouTuber Thơ Nguyễn đăng video bị cho là chia sẻ thông tin cổ xúy mê tín dị đoan khiến nhiều người tẩy chay. Sau ồn ào, Youtuber Thơ Nguyễn bị Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Bình Dương xử phạt 7,5 triệu đồng. Sau án phạt, gần 1.000 video trên kênh đã bị ẩn, chỉ còn video giải thích, tạm biệt và đến nay là video thông báo trở lại.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thơ Nguyễn