Tin mới

Kênh youtube Thơ Nguyễn tuyên bố trở lại với mục tiêu đạt nút kim cương, CDM quyết tâm cho 'bay màu'

Thứ ba, 13/04/2021, 09:30 (GMT+7)

Sau 1 tháng từ lùm xùm "xin vía học giỏi" cho các em nhỏ rồi tuyên bố khoá kênh, tối ngày 12/4 kênh Youtube Thơ Nguyễn chính thức quay trở lại với tuyên bố đạt nút kim cương khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Trong clip với tiêu đề: "Hello các em", Thơ Nguyễn không xuất hiện trong clip, chỉ có Bảo Bảo - một thành viên trong ekip, cũng rất nổi tiếng đã ở bên cùng phát triển kênh Youtube với Thơ Nguyễn từ những ngày đầu tiên.

Theo thành viên này, dù đã rất cố gắng thuyết phục nhưng Thơ Nguyễn không đồng ý xuất hiện trở lại: "Có một vấn đề mà nhiều người quan tâm, là anh và chị Thơ có quay trở lại làm Youtube nữa hay không, và câu trả lời là có chứ. Nhưng chỉ có một mình anh thôi, còn chị Thơ thì không", Bảo Bảo nói trong clip.

Thành viên trong ekip Thơ Nguyễn tuyên bố kênh Youtube trở laị với mục tiêu đạt nút kim cương.
Thành viên trong ekip Thơ Nguyễn tuyên bố kênh Youtube trở laị với mục tiêu đạt nút kim cương.

Anh chàng này cũng cho biết, vì từ giờ sẽ làm Youtube một mình nên clip sẽ không được ra thường xuyên như trước. Mục tiêu quay trở lại là đạt được nút kim cương và sẽ không bật chế độ kiếm tiền.

"Anh và chị Thơ Nguyễn đã đi được 9/10 chặng đường rồi, chỉ còn 1 triệu lượt đăng ký nữa thôi. Đây anh nghĩ sẽ là một phần thưởng cực kỳ ý nghĩa dành cho chị Thơ", Bảo Bảo chia sẻ thêm.

Kênh youtube Thơ Nguyễn tuyên bố trở lại với mục tiêu đạt nút kim cương, CDM quyết tâm cho 'bay màu' - Ảnh 1

Ngay khi đăng tải, đoạn clip lại khiến phần lớn CDM tỏ ra bức xúc, tức giận. Thậm chí nhiều người quyết tâm cho  "bay màu" kênh youtube này.

"Không thể chấp nhận được, yêu cầu các cấp lãnh đạo phải trừng phạt nghiêm trường hợp này, thật sự toàn những clip nhảm nhí làm các em nhỏ làm theo. Thật sự quá nguy hiểm"; "Tôi sẽ report kênh này và tuyệt đối cấm con cháu xem kênh này. Điều hay đâu không thấy toàn những thứ vớ vẩn",...., là những bình luận từ CDM.

Kênh Thơ Nguyễn tuyên bố trở lại để đạt nút kim cương. Ảnh chụp màn hình
Kênh Thơ Nguyễn tuyên bố trở lại để đạt nút kim cương. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, rất nhiều bạn trẻ lại chào mừng sự quay trở lại của kênh Youtuber này. Họ cho rằng đây là một phần tuổi thơ của họ. "Tuổi thơ của chúng ta đã quay lại rồi"; "Mặc kệ những lời nói của người khác , bọn em vẫn rất vui khi anh chị quay trở lại với tụi em"..., là một số ý kiến khiến nhiều người khó hiểu.

Sau lùm xùm xin vía búp bê học giỏi, Thơ Nguyễn đã phải xóa/ẩn toàn bộ video và ngừng làm nội dung. Ảnh cắt clip
Sau lùm xùm xin vía búp bê học giỏi, Thơ Nguyễn đã phải xóa/ẩn toàn bộ video và ngừng làm nội dung. Ảnh cắt clip

Trước đó, chiều 16/3, Sở TT-TT tỉnh Bình Dương làm việc với Youtuber Thơ Nguyễn và xác định việc đăng tải clip 'xin vía học giỏi' lên mạng xã hội đã vi phạm về cung cấp, chia sẻ thông tin sai sự thật. Sở TT-TT tỉnh Bình Dương xử phạt Youtuber Thơ Nguyễn số tiền 7,5 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news