Tin mới

Con nuôi nổi tiếng nhất của Phi Nhung 'thoát kén' vẫn bị dân mạng 'bỉ bôi' vì một điều

Thứ hai, 24/01/2022, 15:27 (GMT+7)

Sự trở lại của Hồ Văn Cường, con trai nuôi nổi tiếng nhất của cố ca sĩ Phi Nhung chưa bao giờ thôi nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, nhất là kể từ khi nam ca sĩ tách ra hoạt động riêng.

Rời công ty của Phi Nhung sau khi cố ca sĩ qua đời là một trong những hành động "thoát kén" mạnh mẽ nhất của Hồ Văn Cường. Tuy nhiên, việc này cũng đẩy nam ca sĩ trẻ vào tình thế khó khăn khi một bên cho rằng nhờ Phi Nhung thì Hồ Văn Cường mới có được như hiện tại, một bên lại cho rằng Cường là một ca sĩ có tài năng từ nhỏ, Phi Nhung chỉ là người hỗ trợ cậu bé.

Con nuôi nổi tiếng nhất của Phi Nhung 'thoát kén' vẫn bị dân mạng 'bỉ bôi' vì một điều
Con nuôi nổi tiếng nhất của Phi Nhung "thoát kén" vẫn bị dân mạng "bỉ bôi" vì một điều

Từ khi Hồ Văn Cường nhận lời giúp đỡ của Bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn, tên tuổi của giọng ca Gò Công lại như thỏi nam châm hút báo chí, cư dân mạng. Nhiều người kỳ vọng vào sự "lột xác" của nam ca sĩ ở một ngôi nhà mới, một sự giúp đỡ mới. Gần đây nhất, nam ca sĩ đã gây không ít tranh cãi khi xuất hiện trong buổi họp fan đầu tiên sau ồn ào.

>> Xem thêm: Giữa một showbiz Việt đầy rẫy thị phi, vẫn có một Mỹ Tâm 'đẹp' đến thế!

Hồ Văn Cường xuất hiện rạng rỡ trong buổi họp fan (Ảnh FC Hồ Văn Cường)
Hồ Văn Cường xuất hiện rạng rỡ trong buổi họp fan (Ảnh FC Hồ Văn Cường)
Con nuôi nổi tiếng nhất của Phi Nhung 'thoát kén' vẫn bị dân mạng 'bỉ bôi' vì một điều - Ảnh 1

Theo đó, đây là một buổi fan meeting do nam ca sĩ tổ chức để giao lưu thân mật với mọi người. Lâu rồi mới xuất hiện, lại là lần trở lại sau ồn ào nên Hồ Văn Cường nhanh chóng được đón nhận nhiệt tình. Con nuôi giỏi nhất của cố Ca sĩ Phi Nhung vui vẻ tham gia các trò chơi, hát cùng người hâm mộ.

>> Xem thêm: Cuộc sống rối ren, Mạnh Quỳnh rơi nước mắt tuyên bố 'điều phũ phàng' với Phi Nhung

Tại buổi giao lưu, Hồ Văn Cường vui vẻ thể hiện ca khúc Lá trầu xanh, phần thể hiện này sau đó cũng được chia sẻ mạnh mẽ. Tuy nhiên, phần lớn mọi người lại tỏ ra không hề hài lòng với phần thể hiện của giọng ca Gò Công, thậm chí còn có ý kiến chê bai, cho rằng nam ca sĩ hát không hay như hồi được mẹ nuôi Phi Nhung kèm cặp.

Ngoại hình gầy gò của Cường khiến nhiều người lo lắng
Ngoại hình gầy gò của Cường khiến nhiều người lo lắng
Giọng hát của nam ca sĩ cũng bị chê bai
Giọng hát của nam ca sĩ cũng bị chê bai
Con nuôi nổi tiếng nhất của Phi Nhung 'thoát kén' vẫn bị dân mạng 'bỉ bôi' vì một điều - Ảnh 2

Ngoài ra, ngoại hình của con nuôi Phi Nhung cũng được bàn tán xôn xao. Nhiều người tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của nam ca sĩ khi trông cậu ngày càng gầy gò và có phần ốm đi khá nhiều so với thời điểm còn sống với mẹ nuôi. Đây cũng là lần lộ diện hiếm hoi của nam ca sĩ sau ồn ào rút tên khỏi một chương trình biểu diễn.

>> Xem thêm: Không dẫn chương trình, BTV Hoài Anh ngoài đời có còn đẹp như khi lên sóng?

Được biết, Hồ Văn Cường chính thức được ca sĩ Phi Nhung nhận nuôi năm 2016, sau khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol Kids. Cùng năm đó, Cường cũng giành quán quân và về bên vòng tay mẹ nuôi, được Phi Nhung dạy dỗ, nâng đỡ, cho học hành đến nơi đến chốn.

Hồ Văn Cường và mẹ nuôi lúc sinh thời, có thể nói Cường là đứa con nuôi nổi tiếng nhất của Phi Nhung (Ảnh internet)
Hồ Văn Cường và mẹ nuôi lúc sinh thời, có thể nói Cường là đứa con nuôi nổi tiếng nhất của Phi Nhung (Ảnh internet)

Khoảng giữa năm 2021, ồn ào giữa Hồ Văn Cường và mẹ nuôi nổ ra khiến cả cõi mạng xôn xao. Sau khi Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường nhận lại tiền cát xê, tiền mẹ nuôi hứa cho và không còn liên hệ gì với phía công ty của cố ca sĩ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news