Tin mới

Cuối cùng lý do Mạnh Quỳnh trở thành 'người đàn ông đặc biệt' của Phi Nhung đã được hé lộ

Thứ tư, 19/01/2022, 17:34 (GMT+7)

Mạnh Quỳnh và ca sĩ Phi Nhung lúc sinh thời luôn xem nhau là tri kỷ, "người tình sân khấu" nhưng không bao giờ cưới ngay cả khi họ còn độc thân.

Phi NhungMạnh Quỳnh là cặp đôi được khán giả vô cùng mến mộ suốt hàng thập kỷ qua, đến mức lúc Phi Nhung sinh thời, không ít người hiểu lầm họ là một cặp, vợ chồng dù cho Ca sĩ Mạnh Quỳnh đã sớm có gia đình riêng bên Mỹ. Trong nhiều lần giao lưu khán giả, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung từng khẳng định họ chỉ là bạn bè, chỉ dừng ở ngưỡng "người tình sân khấu" của nhau.

Cuối cùng lý do Mạnh Quỳnh trở thành 'người đàn ông đặc biệt' của Phi Nhung đã được hé lộ (Ảnh internet)
Cuối cùng lý do Mạnh Quỳnh trở thành "người đàn ông đặc biệt" của Phi Nhung đã được hé lộ (Ảnh internet)

Thân thiết với nhau từ trên sân khấu đến đời thường, khán giả không khỏi thắc mắc vì sao họ không thành đôi dù quen nhau từ khi cả hai vẫn còn độc thân. Câu trả lời phần nào cũng đã được hé lộ trong buổi giao lưu giữa Mạnh Quỳnh với trung tâm Thúy Nga.

>> Xem thêm: Nghỉ dẫn Thời sự, BTV Hoài Anh vội tiết lộ 'góc khuất' của người làm truyền hình

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh đã làm bạn tri kỷ hơn 20 năm (Ảnh internet)
Phi Nhung và Mạnh Quỳnh đã làm bạn tri kỷ hơn 20 năm (Ảnh internet)

Theo đó, Mạnh Quỳnh cho biết anh và Phi Nhung ăn ý trên sân khấu nhưng đời thường tính cách lại rất khác biệt. Trong khi Ca sĩ Phi Nhung thông minh, chịu khó, chăm học hỏi thì Mạnh Quỳnh chỉ làm khi có cảm hứng. Chính vì vậy đôi khi lên sân khấu tình tứ là vậy nhưng khi xuống sàn, mỗi người một nơi, đã có lần cặp đôi mâu thuẫn tới mức không muốn hát chung.

>> Xem thêm: Tranh cãi hơn cả HCV của Hoài Linh là màn nhận giải hiên ngang của Minh Béo

Mạnh Quỳnh không chỉ là bạn, người anh mà còn là người dạy Phi Nhung hát. Nam ca sĩ cho biết anh rất nể phục "người tình" của mình vì dù không được đào tạo bài bản nhưng một khi đã học là rất nghiêm túc và tiếp thu nhanh. Chỉ cần hát qua một lần là Phi Nhung có thể nắm bắt được ngay và hát theo.

Dù tình tứ trên sân khấu nhưng cả hai chỉ là bạn bè (Ảnh internet)
Dù tình tứ trên sân khấu nhưng cả hai chỉ là bạn bè (Ảnh internet)
Cuối cùng lý do Mạnh Quỳnh trở thành 'người đàn ông đặc biệt' của Phi Nhung đã được hé lộ - Ảnh 1

"Hoàng tử nhạc sến" cho rằng nếu như trong cuộc sống, vợ chồng là duyên nợ thì giữa anh và Phi Nhung chỉ dừng lại ở tri kỷ trên sân khấu, cả hai có rất nhiều bất đồng trong quan điểm, thậm chí có lần còn lôi nhau lên mạng để tranh cãi. Trong khi đó cố ca sĩ Phi Nhung từng khẳng định mối quan hệ giữa cô và bạn diễn là "người yêu nhưng không bao giờ yêu, người chồng không bao giờ cưới".

>> Xem thêm: Đối tác Mỹ Tâm tiết lộ về những lần hợp tác đầy hồi hộp với 'họa mi tóc nâu'

Vì vậy cho tới hiện tại, mặc dù Phi Nhung đã ra đi nhưng Mạnh Quỳnh vẫn luôn là người đàn ông, người bạn đặc biệt của cô. Và với Mạnh Quỳnh, Phi Nhung cũng là người bạn diễn tri kỷ khiến anh nặng lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news