Tin mới

Thoát mác 'ngọc nữ', Song Hye Kyo gây hết hồn với gương mặt 'ác như dì ghẻ'

Thứ tư, 23/02/2022, 16:00 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Song Hye Kyo là bước lột xác mạnh mẽ, khác hoàn toàn với dáng vẻ 'ngọc nữ' trước đây.

Mới đây, Song Hye Kyo 'đánh úp' bằng loạt hình ảnh chụp trang bìa cho tạp chí Harper's Bazaar. Vẫn là thân hình mảnh mai, thon nhỏ nhưng lần này, Song Hye Kyo lại có phong cách trang điểm vô cùng nổi loạn. 

Thoát mác 'ngọc nữ', Song Hye Kyo gây hết hồn với gương mặt 'ác như dì ghẻ' - Ảnh 1

Khác hoàn toàn với những lần dịu dàng, trong trẻo của danh "ngọc nữ", lần này, Song Hye Kyo có màn "lột xác" cực kỳ mạnh mẽ với phong cách đầy cá tính như thế này. Điểm nhân trong bộ ảnh này chính là cách trang điểm đôi mắt thâm đen như gấu trúc và thần thái bất cần, cá tính thu hút sự chú ý của khán giả.

Thoát mác 'ngọc nữ', Song Hye Kyo gây hết hồn với gương mặt 'ác như dì ghẻ' - Ảnh 2

Đặc biệt, đôi mắt sắc lẹm của nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" khiến fan cũng phải hết hồn vì thể hiện rõ nét "ác như dì ghẻ". Có lẽ tạo hình này của mỹ nhân họ Song liên quan đến bộ phim tới đây The Glory có nội dung xoay quanh sự trả thù. 

Thoát mác 'ngọc nữ', Song Hye Kyo gây hết hồn với gương mặt 'ác như dì ghẻ' - Ảnh 3

Chưa bàn đến việc tạo hình này có liên quan đến bộ phim mới hay không nhưng riêng cách trang điểm và thần thái của Song Hye Kyo đã nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ. Dường như một Song Hye Kyo có diễn xuất đỉnh cao đã chuẩn bị quay trở lại.

Thoát mác 'ngọc nữ', Song Hye Kyo gây hết hồn với gương mặt 'ác như dì ghẻ' - Ảnh 4

Trước đó, trong lần chụp ảnh trên tạp chí ELLE với đường kẻ mắt đậm và màu môi đỏ thẫm, người đẹp 41 tuổi bị chê già nua hơn so với tuổi. Nhiều người còn cho rằng cô như đang chụp ảnh phim kinh dị. Tuy nhiên, ở lần xuất hiện mới lạ này, netizen lại có phản ứng thích thú phong cách quỷ dị của Song Hye Kyo.

Lần trang điểm đậm trước đó, Song Hye Kyo bị chê già hơn tuổi.
Lần trang điểm đậm trước đó, Song Hye Kyo bị chê già hơn tuổi.
Nhiều người cho rằng cô nàng chỉ nên trang điểm nhẹ nhàng.
Nhiều người cho rằng cô nàng chỉ nên trang điểm nhẹ nhàng.

Sau thời gian nghỉ ngơi liên quan đến biến cố đời tư ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã quay lại màn ảnh với bộ phim "Now, We are breaking" (Bây giờ, chúng ta đang chia tay) nhưng lại không nhận được đánh giá cao của người hâm mộ. Tuy nhiên, nhiều người kỳ vọng trong bộ phim mới "The Glory", Song Hye Kyo sẽ có những đột phá, lấy lại phong độ diễn xuất của mình.

Thoát mác 'ngọc nữ', Song Hye Kyo gây hết hồn với gương mặt 'ác như dì ghẻ' - Ảnh 5

Dù không tham gia nhiều dự án phim ảnh nhưng Song Hye Kyo vẫn là nữ diễn viên được nhiều nhãn hàng ưu ái. Nhờ sở hữu gương mặt trẻ trung, xinh đẹp, Song Hye Kyo vẫn thường xuất hiện trên các trang bìa tạp chí và đại diện thương hiệu cho các nhãn hàng nổi tiếng. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news