Tin mới

Rộ tin đồn Song Hye Kyo đã tìm được 'bến đỗ bình yên mới' hậu đổ vỡ với Song Joong Ki

Thứ hai, 21/02/2022, 11:28 (GMT+7)

Sau đổ vỡ hôn nhân với nam tài tử Song Joong Ki, Song Hye Kyo được cho đang hẹn hò cùng nam diễn viên này mà không phải là 'tình trẻ tin đồn' Jang Ki Yong.

Sau khi chính thức 'đường ai nấy đi' với Song Joong Ki, những động thái xoay quanh đời tư của Song Hye Kyo và chồng cũ liên tục nhận được sự quan tâm của đông đảo netizen.

Ở ẩn một thời gian dài sau đổ vỡ hôn nhân, Song Hye Kyo chính thức tái xuất màn ảnh với loạt dự án phim, đáng nói nhất là bộ phim Now, We are breaking up mới đây. 

Kim Joo Hun - nhân vật nam đang dính tin đồ hẹn hò với Song Hye Kyo. Ảnh: Internet
Kim Joo Hun - nhân vật nam đang dính tin đồ hẹn hò với Song Hye Kyo. Ảnh: Internet

Hiệu ứng của bộ phim đã khiến nàng ngọc nữ của điện ảnh xứ Hàn dính tin đồn hẹn hò với bạn diễn trong phim là Yang Ki Yong. Tuy nhiên, phía Song Hye Kyo cũng như 'tình trẻ tin đồn' lại không hề lên tiếng và không có bất kỳ tương tác nào khả nghi sau khi bộ phim đóng máy. 

Song Hye Kyo đăng tải hình ảnh ủng hộ bạn diễn làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Ảnh: Instagram
Song Hye Kyo đăng tải hình ảnh ủng hộ bạn diễn làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Ảnh: Instagram

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Song Hye Kyo đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô có mặt tại buổi nhạc kịch với sự tham gia của Kim Joo Hun

Theo đó, Song Hye Kyo đã gửi lời chúc mừng và không ngần ngại tag thẳng tên người đồng nghiệp của mình. Động thái này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của nhiều dân tình khi cho rằng Kim Joo Hun ắt hẳn sẽ cảm thấy vô cùng tự hào khi được Song Hye Kyo đến tận nơi để ủng hộ mình. 

Trước đó, cô cũng hào hứng khoe hoa được Kim Joo Hun tặng cho mình. Ảnh: Instagram
Trước đó, cô cũng hào hứng khoe hoa được Kim Joo Hun tặng cho mình. Ảnh: Instagram

Đáng nói hành động này của Song Hye Kyo sau đó đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của CĐM khi nhiều người cho rằng thực sự song Hye Kyo và Kim Yoo Sun có mối quan hệ 'mờ ám'.

Cả hai đã có thời gian làm việc chung trong dự án phim Now, We are breaking up được phát sóng vào năm 2021. Trong bộ phim này, Song Hye Kyo vào vai nữ chính trong khi Kim Joo Hun lại thuộc tuyến nhân vật phụ.

Song Hye Kyo liên tục là nữ diễn viên 'thị phi' khi đóng bất kỳ bộ phim nào cũng đều dính tin đồn hẹn hò với bạn diễn. Còn nhớ thời điểm Hậu Duệ Mặt Trời gây sốt trên màn ảnh nhỏ, việc Song Hye Kyo và Song Joong Ki hẹn hò cũng được xem là đề tài nóng của truyền thông. 

Bước ra từ bộ phim mới đây, Song Hye Kyo cũng nhanh chóng dính vào tin đồn 'phim giả tình thật' với bạn diễn kém tuổi là Jang Ki Yong.

Song Hye Kyo thường xuyên đăng tải hình ảnh với các bạn diễn. Ảnh: Instagram
Song Hye Kyo thường xuyên đăng tải hình ảnh với các bạn diễn. Ảnh: Instagram

Cả hai liên tục bị các netizen khui ra hành động được cho là hint yêu đương, trên mức thân thiết với bạn diễn nhưng cả hai lại vô cùng bình thản trước những lời đồn đoán của dân tình. 

Khi phát hiện Song Hye Kyo âm thầm đến ủng hộ Kim Joo Sun, nhiều người không khỏi ngạc nhiên và đổ dồn sự chú ý vào cặp đôi này. Nhiều người đã không khỏi bất ngờ và đặt ra nghi vấn phải chăng Song Hye Kyo và Kim Joo Hun đang hẹn hò?

Trước đó, Song Hye Kyo cũng bị dân tình khui ra việc từng đăng tải hình ảnh bó hoa được chính Kim Joo Hun tặng lên MXH.

Dù vậy, đây cũng là động thái hết sức bình thường của Song Hye kyo. Bởi sau ly hôn, cô vẫn thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân thiết của mình và bạn diễn nam lên MXH cá nhân. 

Trước đó phải kể đến như với Park Bo Gum hay 'tình trẻ tin đồn' Jang Ki Yong

Song Hye Kyo ngày càng xinh đẹp hậu ly hôn. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo ngày càng xinh đẹp hậu ly hôn. Ảnh: Internet

Đây đều là những hình ảnh poster hoặc still-cut từ phim và nó phản ánh rõ tính chất của công việc. 

Trong khi đó về phía chồng cũ Song Joong Ki, nam diễn viên cũng liên tục dính tin đồn yêu đương với bạn diễn Jeon Yeo Bin dù không hề lên tiếng xác nhận. 

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo và Song Joong Ki gần như hoàn toàn có cuộc sống biệt lập và không còn bất kỳ điều gì liên quan hay tương tác với nhau. Đến nay, lý do đổ vỡ của một trong những cuộc hôn nhân đình đám nhất xứ Hàn vẫn được xem là một câu hỏi lớn còn bỏ ngỏ. 

Trong khi Song Hye Kyo tập trung chủ yếu cho các dự án phim, dành thời gian để đi du lịch và vui chơi cùng bạn bè thì Song Joong Ki gần như có cuộc sống im ắng hơn sau khi tái xuất nhưng không mấy gặt hái được thành công.

Bất chấp những luồng ý kiến khác nhau, nhiều người hâm mộ vẫn kiên quyết cho rằng sẽ ủng hộ mọi quyết định của Song Hye Kyo và thực sự mong cho nàng ngọc nữ xứ Hàn luôn được hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news