Tin mới

Không phải Quỳnh Nga, Việt Anh công khai ảnh cưới bên 'tình mới' sau 2 năm ly hôn

Thứ tư, 08/12/2021, 11:25 (GMT+7)

Sau bao đồn đoán yêu đương, hẹn hò với Quỳnh Nga, người tình mới mà Việt Anh công khai ảnh cưới hóa ra là một nhân vật khác khiến bao người không khỏi bất ngờ và tò mò.

Hậu ly hôn, Việt Anh thời gian qua không ít lần vướng nghi vấn hẹn hò, yêu đương Quỳnh Nga. Mặc dù cả hai lên tiếng phủ nhận, thế nhưng những màn tương tác thân mật, hình ảnh tình tứ liên tục được tung ra tiếp tục khiến người hâm mộ thêm nhiệt tình "đẩy thuyền".

Việt Anh và Quỳnh Nga không ít lần vướng nghi vấn hẹn hò. Ảnh: Internet
Việt Anh và Quỳnh Nga không ít lần vướng nghi vấn hẹn hò. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, Việt Anh bất ngờ tung hình ảnh cưới bên một mỹ nhân khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Cùng với hình ảnh này, nam diễn viên viết: "Mang hẳn ảnh cưới đến công ty bày cho người ta biết mình đã có gia đình. Hoa có chậu rồi cả nhà nhé".

Việt Anh công khai ảnh cưới. Ảnh: FBNV
Việt Anh công khai ảnh cưới. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, người sánh đôi với Việt Anh trong bức hình cô dâu chú rể kia không phải là Quỳnh Nga mà lại là bạn thân của cô - Lã Thanh Huyền. Được biết cả Quỳnh Nga, Việt Anh và Lã Thanh Huyền đều chơi chung trong một nhóm bạn thân thiết. Giữa họ thường xuyên có những cuộc gặp gỡ, ăn uống vui vẻ và cũng không ít lần hội bạn thân này hợp tác với nhau trong các dự án phim truyền hình.

Song với diện mạo râu ria của Việt Anh, có vẻ như anh không đánh lừa được nhiều công chúng bởi thực chất hình ảnh này chỉ là phần hậu trường của bộ phim anh đang tham gia. Được biết, Việt Anh và Lã Thanh Huyền sẽ tham gia đóng chính trong bộ phim mang tên Về chung một nhà, phim dự kiến sẽ được lên sóng vào năm 2022.

Không phải Quỳnh Nga, Việt Anh công khai ảnh cưới bên 'tình mới' sau 2 năm ly hôn - Ảnh 1
Việt Anh và Lã Thanh Huyền tình cảm trong bộ phim mới. Ảnh: Internet
Việt Anh và Lã Thanh Huyền tình cảm trong bộ phim mới. Ảnh: Internet

Trước khi làm vợ chồng trong Về chung một nhà, Việt Anh và Lã Thanh Huyền từng có cơ hội trở thành cặp đôi yêu đương trong Tình yêu không hẹn trướcZippo, mù tạt và em. Ngoài đời, Việt Anh cùng Lã Thanh Huyền là bạn bè thân thiết. Do đó, khán giả rất trông đợi vào màn hợp tác lần này của cặp nghệ sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news