Tin mới

Chia tay Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn 'lột xác' khó nhận ra

Thứ ba, 15/11/2022, 19:58 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Kiều Minh Tuấn khiến bao người không khỏi ngỡ ngàng bởi diện mạo điển trai, quá đỗi khác lạ.

Kiều Minh Tuấn từng ghi dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng với những vai diễn hài hước, biểu cảm gương mặt pha trò trong nhiều tác phẩm điện ảnh. Tuy nhiên sau thời gian chia tay Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn diện mạo đang ngày một thay đổi, gây bất ngờ với dung mạo nam tính, ngày một thăng hạng.

Chia tay Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn 'lột xác' khó nhận ra - Ảnh 1

Mới đây nhất, Kiều Minh Tuấn tiếp tục gây chú ý với hình ảnh ngoại hình "thoát kén", vụt lên thành mỹ nam. Trong hình ảnh nam diễn viên chia sẻ, anh gây ấn tượng với vẻ ngoài khác xưa rất nhiều, những đường nét trên gương mặt tình cũ Cát Phượng trở nên hài hòa, nam tính hơn. Đặc biệt, thần thái lãng tử, ánh mắt quyến rũ khiến khoảnh khắc này của nam nghệ sĩ thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Chia tay Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn 'lột xác' khó nhận ra - Ảnh 2
Diện mạo bất ngờ của Kiều Minh Tuấn. Ảnh: FBNV
Diện mạo bất ngờ của Kiều Minh Tuấn. Ảnh: FBNV

Sự thay đổi về ngoại hình ngoạn mục và đầy bất ngờ này được cho là nhờ công nghệ chỉnh ảnh và trang điểm. Bên cạnh đó, không ít người hoài nghi về việc Kiều Minh Tuấn thực hiện thẩm mỹ, có sự "đụng chạm" nhất định để thay đổi gương mặt của mình. Song dù thế nào thì ở thời điểm hiện tại, diện mạo này của Kiều Minh Tuấn vẫn nhận về những lời khen ngợi, thậm chí còn được ví ngang ngửa hàng loạt mỹ nam Hàn Quốc như Lee Min Ho hay Hyun Bin.

CĐM ngỡ ngàng với ngoại hình của Kiều Minh Tuấn. Ảnh: FB
CĐM ngỡ ngàng với ngoại hình của Kiều Minh Tuấn. Ảnh: FB

Sau 1 thập kỷ gắn bó, thời gian vừa qua công chúng không khỏi bất ngờ khi Cát Phượng xác nhận đã chia tay Kiều Tuấn. Sau khi báo tin này, nếu như Cát Phượng thường xuyên hiện diện trên MXH và khoe về cuộc sống đã bình thường trở lại của mình thì Kiều Minh Tuấn lại hạn chế hơn khi nói về đời tư.

Chia tay Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn 'lột xác' khó nhận ra - Ảnh 3
Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã có khoảng thời gian dài yêu đương. Ảnh: FBNV
Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã có khoảng thời gian dài yêu đương. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, ngay sau khi kết thúc mối tình 9 năm bên Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn đã có sự thay đổi ngoại hình đầy bất ngờ với diện mạo điển trai, lãng tử hơn. Không chỉ dừng lại ở sự thay đổi gương mặt, nam diễn viên còn có những thay đổi tích cực về thời trang khiến hình ảnh của anh cũng trở nên chỉn chu, đẹp mắt hơn trong mỗi lần hiện diện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news