Tin mới

Thời 'búp măng non' của sao Hoa ngữ: Nhiệt Ba xinh như công chúa, Dương Mịch 'sinh ra vạch đích'

Thứ sáu, 13/08/2021, 10:31 (GMT+7)

Đẹp từ trong trứng đẹp ra, câu nói 'chuẩn không cần chỉnh' khi bàn về nhan sắc của Triệu Lộ Tư, Dương Mịch, Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba...

Màn ảnh Hoa ngữ là nơi sản sinh ra nhiều mỹ nhân có nhan sắc cực phẩm. Vậy đã bao giờ bạn tự hỏi, các minh tinh mà mình đang theo đuổi ngày bé có visual như thế nào chưa?

Triệu Lộ Tư

Được mệnh danh là "thánh nữ xuyên không" khi sở hữu nét đẹp vừa hiện đại vừa thanh khiết, Triệu Lộ Tư hiện đang là ngôi sao hệ Gen Z có sức ảnh hưởng tại Trung Quốc. Nhìn lại loạt ảnh thuở còn thơ dễ dàng nhận thấy lúc bấy giờ Triệu Lộ Tư đã vô cùng xinh xắn. Nụ cười tỏa nắng, ánh mắt ti hí đẹp hớp hồn, tất cả tạo nên tổ hợp nhan sắc "đỉnh của chóp"

Triệu Lộ Tư
Triệu Lộ Tư

Dương Tử

Ngay từ khi còn bé Dương Tử đã được dân tình hết lời khen ngợi khi có đôi má lúm đồng tiền siêu đáng yêu. Cho đến hiện tại, nét đẹp của Dương Tử vẫn không hề thay đổi, duy chỉ có chuyển từ đáng yêu sang sắc sảo đằm thắm.

Dương Tử
Dương Tử

Dương Mịch

Nhiều netizen vui vẻ nhận xét rằng: Kiếp trước Dương Mịch đi giải cứu thế giới nên kiếp này được hồng ân xinh đẹp. Ngay từ khi còn là học sinh tiểu học, Dương Mịch đã khẳng định tố chất ngôi sao bởi gương mặt khả ái, mái tóc đen bóng, uốn xoăn đầy nền nã. Nhìn vào tấm ảnh dễ dàng thấy được gu thời trang trước tuổi của ngọc nữ Cbiz, cách phối hợp màu sắc hài hòa, tay đeo nhẫn làm phụ kiện.

Dương Mịch
Dương Mịch
Trần Tình Húc

Chiếc nhan sắc của Trần Tình Húc đã được khẳng định ngay từ khi còn thơ bé với đôi môi chúm chím, ánh mắt to tròn. Cho đến hiện tại, mỹ nam họ Trần vẫn được rất nhiều fan girl  săn đón bởi dung mạo "hoa nhường nguyệt thẹn".

Trần Tình Húc
Trần Tình Húc
Lưu Diệc Phi

Thần tiên tỷ tỷ - Lưu Diệc Phi cũng từng gây sốt với loạt ảnh thời thơ ấu. Dường như cát bụi thời gian không thể phủ mờ nét đẹp của nữ minh tinh. Từ ánh mắt, khí chất đã toát lên nét "tiên tử", thoát tục.

Lưu Diệc Phi
Lưu Diệc Phi
Địch Lệ Nhiệt Ba

Đập tan mọi tin đồn dao kéo là loạt ảnh đẹp đến "nao lòng" của Địch Lệ Nhiệt Ba lúc nhỏ. Nhan sắc từ thuở đó cho đến bây giờ của mỹ nhân Tân Cương đều được đánh giá là vô cùng trong trẻo, dịu dàng.

Địch Lệ Nhiệt Ba
Địch Lệ Nhiệt Ba

>>> XEM THÊM: Dương Dương, Nhiệt Ba chia sẻ ảnh thuở ‘măng non’, chỉ chi tiết nhỏ cũng đủ chứng minh 'tướng phu thê

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng
Phạm Băng Băng

Ngay từ nhỏ, tượng đài nhan sắc Phạm Băng Băng đã sở hữu nét đáng yêu với làn da trắng, đôi má bánh bao xinh xắn.Cho đến hiện tại, mặc dù đã ngoài 30 nhưng Phạm gia vẫn luôn khiến chị em phải ao ước bởi nét đẹp bền bỉ như thành lũy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news