Tiêu Chiến là cái tên gây sốt làng giải trí Hoa ngữ trong thời gian qua, thành công vang dội của bom tấn Trần Tình Lệnh đã đưa sự nghiệp của mỹ nam sinh năm 1991 bước sang một trang mới. Anh được các đoàn làm phim, các nhãn nhàng ngỏ lời hợp tác nhiều hơn, trở thành idol được giới trẻ săn đón.
Với độ nổi đình nổi đám hiếm ai có được, nghiễm nhiên Tiêu Chiến được các thương hiệu ưu ái "chọn mặt gửi vàng", càn quét thảm đỏ các sự kiện trong và ngoài nước, hợp đồng đóng phim cũng đến không ngớt. Mới đây, bảng xếp hạng giá trị thương mại của của sao Cbiz do Hiệp hội Quảng cáo Trung Quốc, Aiman Data và Blog World đã chính thức công bố.
Trong niềm hân hoan, hồ hởi của fan hâm mộ, Tiêu Chiến đã xuất sắc giành ngôi đầu bảng với con số trên cả tuyệt vời, bỏ xa các đồng nghiệp phía sau. Theo đó, giá trị thương mại của Tiêu Chiến đạt 99,5 điểm, số điểm gần như tuyệt đối. Thậm chí vượt xa mức bình quân của các ngôi sao khác (66 điểm)
Trong BXH về số lượng khách hàng biết đến đại diện thương hiệu của nhãn hàng Tiêu Chiến cũng khiến dân tình bật ngửa vì con số khủng. Cụ thể, sau khi công bố đại ngôn, mức danh tiếng mà thương hiệu đạt được có 83,64% là đến từ Tiêu Chiến. Trong lúc đó tỷ lệ trung bình chỉ 15,89% dường như là gấp 5.
Kết quả trên, không chỉ đơn giản là những con số mà còn thể hiện mức độ ảnh hưởng của Tiêu Chiến. Là phần thưởng xứng đáng mà chàng trai bé nhỏ đã cố gắng trong thời gian qua, trong đó có cả nước mắt, đắng cay tủi hờn.
Sự nghiệp đang trên đà đi lên, Tiêu Chiến được nhiều khán giả Trung Quốc kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong tương lai. Trong năm 2021, trong khi các ngôi sao lớn đang lao đao vì bê bối đời tư, Tiêu Chiến vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật chân chính. Anh luôn đặt ra cho mình mục tiêu rõ ràng, từng bước vươn lên để hoàn thiện bản thân.
>>> XEM THÊM: Tiêu Chiến đẹp 'sắc nước hương trời' trong poster Ngọc Cốt Dao, Cnet nháo nhác: Đứng ngồi không yên
Ảnh: Tổng hợp Internet