Tin mới

Tiên Chiến mãi đỉnh: Phá vỡ mọi BXH giá trị thương mại, giúp nhãn hàng 'hốt tiền không kịp'

Thứ năm, 12/08/2021, 15:57 (GMT+7)

Tiêu Chiến đang dần khẳng định vị thế độc tôn, trở thành cái tên được nhãn hàng săn đón hàng đầu

Tiêu Chiến là cái tên gây sốt làng giải trí Hoa ngữ trong thời gian qua, thành công vang dội của bom tấn Trần Tình Lệnh đã đưa sự nghiệp của mỹ nam sinh năm 1991 bước sang một trang mới. Anh được các đoàn làm phim, các nhãn nhàng ngỏ lời hợp tác nhiều hơn, trở thành idol được giới trẻ săn đón.

Sau Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến trở thành gương mặt được các đoàn làm phim, nhãn hàng săn đón
Sau Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến trở thành gương mặt được các đoàn làm phim, nhãn hàng săn đón

Với độ nổi đình nổi đám hiếm ai có được, nghiễm nhiên Tiêu Chiến được các thương hiệu ưu ái "chọn mặt gửi vàng", càn quét thảm đỏ các sự kiện trong và ngoài nước, hợp đồng đóng phim cũng đến không ngớt. Mới đây, bảng xếp hạng giá trị thương mại của của sao Cbiz do Hiệp hội Quảng cáo Trung Quốc, Aiman ​​Data và Blog World đã chính thức công bố. 

Tiên Chiến mãi đỉnh: Phá vỡ mọi BXH giá trị thương mại, giúp nhãn hàng 'hốt tiền không kịp' - Ảnh 1
Tiên Chiến mãi đỉnh: Phá vỡ mọi BXH giá trị thương mại, giúp nhãn hàng 'hốt tiền không kịp' - Ảnh 2

Trong niềm hân hoan, hồ hởi của fan hâm mộ, Tiêu Chiến đã xuất sắc giành ngôi đầu bảng với con số trên cả tuyệt vời, bỏ xa các đồng nghiệp phía sau. Theo đó, giá trị thương mại của Tiêu Chiến đạt 99,5 điểm, số điểm gần như tuyệt đối. Thậm chí vượt xa mức bình quân của các ngôi sao khác (66 điểm)

Tiên Chiến mãi đỉnh: Phá vỡ mọi BXH giá trị thương mại, giúp nhãn hàng 'hốt tiền không kịp' - Ảnh 3

Trong BXH về số lượng khách hàng biết đến đại diện thương hiệu của nhãn hàng Tiêu Chiến cũng khiến dân tình bật ngửa vì con số khủng. Cụ thể, sau khi công bố đại ngôn, mức danh tiếng mà thương hiệu đạt được có 83,64% là đến từ Tiêu Chiến. Trong lúc đó tỷ lệ trung bình chỉ 15,89% dường như là gấp 5.

Trong nửa đầu năm 2021, sự nghiệp của Tiêu Chiến vô cùng khởi sắc khi chốt đơn được nhiều hợp đồng quảng cáo, đóng phim
Trong nửa đầu năm 2021, sự nghiệp của Tiêu Chiến vô cùng khởi sắc khi chốt đơn được nhiều hợp đồng quảng cáo, đóng phim

Kết quả trên, không chỉ đơn giản là những con số mà còn thể hiện mức độ ảnh hưởng của Tiêu Chiến. Là phần thưởng xứng đáng mà chàng trai bé nhỏ đã cố gắng trong thời gian qua, trong đó có cả nước mắt, đắng cay tủi hờn. 

Tiên Chiến mãi đỉnh: Phá vỡ mọi BXH giá trị thương mại, giúp nhãn hàng 'hốt tiền không kịp' - Ảnh 4
Những nhãn hàng có Tiêu Chiến làm đại diện đều phát triển không ngừng trong mảng doanh thu... chính vì điều này rất nhiều thương hiệu muốn 'sở hữu' được anh
Những nhãn hàng có Tiêu Chiến làm đại diện đều phát triển không ngừng trong mảng Doanh thu... chính vì điều này rất nhiều thương hiệu muốn "sở hữu" được anh

Sự nghiệp đang trên đà đi lên, Tiêu Chiến được nhiều khán giả Trung Quốc kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong tương lai. Trong năm 2021, trong khi các ngôi sao lớn đang lao đao vì bê bối đời tư, Tiêu Chiến vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật chân chính. Anh luôn đặt ra cho mình mục tiêu rõ ràng, từng bước vươn lên để hoàn thiện bản thân. 

>>> XEM THÊM: Tiêu Chiến đẹp 'sắc nước hương trời' trong poster Ngọc Cốt Dao, Cnet nháo nhác: Đứng ngồi không yên

Tiêu Chiến dần khẳng định vị thế độc tôn của mình
Tiêu Chiến dần khẳng định vị thế độc tôn của mình

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news