Tin mới

Mỹ nhân Cbiz diện đồng phục học sinh: Dương Mịch như model, Lệ Dĩnh rất thanh xuân vẫn thua trùm cuối

Thứ năm, 12/08/2021, 11:16 (GMT+7)

Xuất hiện trong hình ảnh đồng phục học sinh, Angela Baby, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch,  Dương Tử, Tống Thiến... khiến công chúng tròn mắt, đẹp xấu có đủ.

Phim với đề tài thanh xuân vườn trường là đặc sản của màn ảnh Hoa ngữ. Có không ít ngôi sao thành danh từ thể loại này, tuy nhiên để được "ngồi trên ghế nhà trường" bên cạnh diễn xuất thì ngoại hình cũng là yếu tố chủ chốt. Vậy khi Angela Baby, Triệu Lệ Dĩnh,  Dương Tử, Tống Thiến, Đàm Tùng Vận, Dương Mịch... diện đồng phục học sinh sẽ như thế nào?

Triệu Lệ Dĩnh

Mỹ nhân Cbiz diện đồng phục học sinh: Dương Mịch như model, Lệ Dĩnh rất thanh xuân vẫn thua trùm cuối - Ảnh 1

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đã góp mặt trong MV mới của nam ca sĩ Trương Kiệt. Tạo hình của cô thuần khiết, trong sáng, khiến dân tình bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa. Dù năm nay đã ngoài 30 và đã làm mẻ nhưng cô vẫn duy trì được nét thanh xuân của mình.

Mỹ nhân Cbiz diện đồng phục học sinh: Dương Mịch như model, Lệ Dĩnh rất thanh xuân vẫn thua trùm cuối - Ảnh 2

Ngay ít phút sau khi chia sẻ, bộ ảnh nhanh chóng leo lên hot search Weibo với nhiều lời khen được gửi đến Triệu Lệ Dĩnh. Hình ảnh ngọc nữ 8x trong bộ đồng phục học sinh bao gồm sơ mi trắng, chân váy ngắn, nơ thắt cổ mang đến nét trẻ trung. Dù trang điểm nhạt nhưng không thể làm lu mờ visual kinh diễm của Triệu Lệ Dĩnh

Mỹ nhân Cbiz diện đồng phục học sinh: Dương Mịch như model, Lệ Dĩnh rất thanh xuân vẫn thua trùm cuối - Ảnh 3

Dương Mịch

Vừa qua, Dương Mịch gây sốt với hình ảnh "nữ sinh" trung học khi tham gia buổi quay cho show "I Can I BB". Xuất hiện trong trang phục áo sơ mi trắng ngắn tay mặc ngoài kết hợp cùng chân váy xếp ly nữ diễn viên còn sử dụng một loạt phụ kiện chất chơi.

Mỹ nhân Cbiz diện đồng phục học sinh: Dương Mịch như model, Lệ Dĩnh rất thanh xuân vẫn thua trùm cuối - Ảnh 4

Hình ảnh rạng rỡ trẻ trung, đặc biệt là đôi chân thon thả đến mức khó tin khiến nhiều fan hâm mộ liên tưởng đến một thực tập sinh nhóm nhạc sắp debut. 

Angela Baby

Trong tạo hình học sinh, Angela Baby khiến công chúng thất vọng với kiểu tóc cột hai bên. Biểu cảm cố tỏ vẻ dễ thương dường như đã phản tác dụng khiến cô nàng trở nên "giả trân". Nhiều khán giả cho rằng, Baby không phù hợp với hình ảnh thanh xuân vườn trường, thay vào đó là những hình tượng có nét sang chảnh, quyến rũ.

Mỹ nhân Cbiz diện đồng phục học sinh: Dương Mịch như model, Lệ Dĩnh rất thanh xuân vẫn thua trùm cuối - Ảnh 5
Dương Tử

Ở độ tuổi gần chạm 30, Dương Tử chẳng ngần ngại thể hiện nét đẹp trong trẻo hồn nhiên trong những bộ trang phục học sinh. Hình ảnh nữ diễn viên họ Dương vui đùa, nhảy nhót khiến nhiều fan hâm mộ lịm tim. Set váy ngắn cũng phần nào tôn lên đôi chân nuột nà, chưa dừng lại ở đó kiểu tóc búi gọn cũng giúp Dương Tử nhận về vô số lời khen ngợi.

Mỹ nhân Cbiz diện đồng phục học sinh: Dương Mịch như model, Lệ Dĩnh rất thanh xuân vẫn thua trùm cuối - Ảnh 6
Tống Thiến

Tống Thiến cũng từng có đôi ba lần xuất hiện trong tạo hình đồng phục trường học. Khi ngồi trên ghế nhà trường cô luôn thể hiện khí chất trong trẻo, rất mực thanh xuân. Mọi dấu hiệu tuổi tác là không hề có.

>>> XEM THÊM: Nữ thần Cbiz khoe visual nức nở trong váy cưới: Nhiệt Ba, Tịnh Y đẹp 'nhức nách', Dương Mịch bỏ bùa Cnet

Mỹ nhân Cbiz diện đồng phục học sinh: Dương Mịch như model, Lệ Dĩnh rất thanh xuân vẫn thua trùm cuối - Ảnh 7
Đàm Tùng Vận
Mỹ nhân Cbiz diện đồng phục học sinh: Dương Mịch như model, Lệ Dĩnh rất thanh xuân vẫn thua trùm cuối - Ảnh 8

Câu nói "trùm cuối không bao giờ làm anh em thất vọng" đúng với bài viết này. Đàm Tùng Vận từ xưa đến nay được mệnh danh là "nữ sinh quốc dân" bởi sở hữu cho mình bộ sưu tập thanh xuân vườn trường "đỉnh của chóp".  

Mỹ nhân Cbiz diện đồng phục học sinh: Dương Mịch như model, Lệ Dĩnh rất thanh xuân vẫn thua trùm cuối - Ảnh 9

Nét hồn nhiên ngây thơ của cô nàng dường như sinh ra để dành cho tạo hình học sinh. Một số tác phẩm tiêu biểu của Đàm Tùng Vận về chủ đề này phải kể đến: Điều tuyệt nhất của chúng ta, Nhân danh người nhà, Lý Tiêm Tiêm.

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news