Tin mới

Thời đến cản không kịp, Minh Hằng được báo Trung khen nức nở, gọi là 'Nữ thần'

Thứ năm, 25/02/2021, 10:30 (GMT+7)

Ca sĩ Minh Hằng được báo Trung dành hẳn một bài viết khen nức nở, còn gọi với cái tên là "Nữ thần Việt Nam".

Mới đây, tờ Chinatimes đã đăng tài bài viết về ca sĩ Minh Hằng sau khi cô nàng chia sẻ hình ảnh xinh đẹp với kiểu tóc mới. Tờ này dành nhiều lời khen cho Minh Hằng khi gọi cô là "Nữ thần" của Việt Nam. 

Minh Hằng được báo Trung khen nức nở. Ảnh chụp từ màn hình
Minh Hằng được báo Trung khen nức nở. Ảnh chụp từ màn hình

Tờ này đưa ra nhận xét, Minh Hằng sở hữu ngoại hình lộng lẫy, vóc dáng xinh đẹp và là nữ hoàng của điện ảnh Việt. Không chỉ vậy, Minh Hằng còn đắt show quảng cáo trong và ngoài nước với lượng theo dõi trên Facebook hơn 8 triệu người. 

Nữ ca sĩ hào hứng khoe niềm vui đầu năm. Ảnh FBNV
Nữ ca sĩ hào hứng khoe niềm vui đầu năm. Ảnh FBNV

Hạnh phúc khi nhận được những lời khen trên báo Trung, Minh Hằng tâm sự: "Vì một lần nhấp kéo sấy gội cẩn thận mà tấm hình viral page em rần rần. Nay em lên báo Trung luôn. Uh!?? sao dám post hình nữa cả nhà. Áp lực quá... không lẽ mỗi lần vậy đều phải gội đầu tiệm."

Minh Hằng dấn thân vào làng giải trí Việt với vai trò là một ca sĩ. Cô từng tạo nên những hit đình đám với Ca sĩ Tim. Không hài lòng với những gì đang có, Minh Hằng quyết định thử sức ở một lĩnh vực mới là lấn sân sang làm diễn viên. 

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Minh Hằng. Ảnh IG nhân vật
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Minh Hằng. Ảnh IG nhân vật

Thời đến cản không kịp, Minh Hằng chẳng thể ngờ cô lại hợp và có duyên với đóng phim đến vậy. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lối diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc, Minh Hằng đem lại sự dễ chịu và thuyết phục cho khán giả với những bộ phim mình tham gia. 

Căn biệt thự hoành tráng của Minh Hằng. Ảnh internet
Căn biệt thự hoành tráng của Minh Hằng. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Minh Hằng còn là gương mặt vàng trong làng quảng cáo và sự kiện. Sự nghiệp lên như diều gặp gió đồng nghĩa với việc Minh Hằng sẽ sở hữu khối tài sản lớn từ cát-xê.

Sau nhiều năm miệt mài hoạt động nghệ thuật, Minh Hằng đã nắm trong tay không ít bất động sản, siêu xe. Hiện tại, nữ ca sĩ đang sống trong căn biệt thự như cung điện ở trung tâm quận 2, TP HCM. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn thường xuyên thay xế hộp như thay áo khiến fan trầm trồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news