Tin mới

Thời tiết hôm nay, dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 9/6: Hà Nội nắng đổ lửa

Thứ ba, 09/06/2020, 08:35 (GMT+7)

Thời tiết hôm nay, tin thời tiết hôm nay, thời tiết mới nhất trong ngày, khu vực Hà Nội nóng như đổ lửa, tia cực tím có nguy cơ gây hại cao.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay do ảnh hưởng của rìa Đông Nam vùng áp thấp nóng phía Tây kết hợp với hiệu ứng phơn nên các tỉnh Bắc Bộ, Trung Bộ xuất hiện nắng nóng, nắng nóng gay gắt với nền nhiệt cao nhất ở mức 36-39 độ; có nơi đặc biệt gay gắt trên 39 độ.

Thời tiết khu vực Tây Bắc Bộ ngày nắng nóng, nhiều nơi nắng nóng gay gắt, nhiệt độ từ 34-37 độ, có nơi trên 38 độ; chiều tối có mưa rào và giông rải rác. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Đông Bắc Bộ nhiệt độ phổ biến ở mức từ 36-39 độ; trời nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Ở vùng núi phía Bắc chiều tối có mưa rào và giông rải rác. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Thời tiết khu vực Hà Nội nắng như đổ lửa. Ảnh: Internet

Thời tiết khu vực Hà Nội ngày nắng nóng gay gắt và đặc biệt với nền nhiệt dao động 37-39 độ.
Khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa thiên Huế xuất hiện nắng nóng, nhiều nơi nắng gắt, nhiệt độ từ 36-39 độ, có nơi trên 39 độ. Mưa rào và giông vài nơi xuất hiện về chiều tối và đêm.

Thời tiết khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng nóng ở mức 35-38 độ, phía Bắc đến mức gay gắt trên 38 độ. Về chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi.

Khu vực Tây Nguyên nền nhiệt ở mức  31-34 độ, chiều tối và đêm có mưa rào và giông rải rác. Ban đêm nhiệt độ giảm còn 21-24 độ.

Thời tiết khu vực Nam Bộ nền nhiệt phổ biến ở mức 32-35 độ; chiều tối và đêm có mưa rào và giông rải rác. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Tại TP.HCM là 35 độ và Cần Thơ 33 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news