Tin mới

Giấc mơ của mẹ tập 4: Lỡ qua đêm với Trà My - Diễm My 9X, Trọng Khang mất trắng dự án

Thứ ba, 12/07/2022, 14:43 (GMT+7)

Diễm My 9X - Trà My đã âm thầm kí hợp đồng giúp mẹ nhưng nhận về cái kết là phản ứng chẳng mấy hài lòng của bà Thanh (NSND Hồng Vân)

Nối tiếp diễn biến của tập 3, trước những sự kiện quan trọng của công ty, Trà My (Diễm My 9x) đã cố nài ép Trọng Khang (Quốc Anh) phải cố gắng hoàn thành hệ thống ống nước của xưởng ngay trong đêm để sáng mai kịp đón đối tác đến thăm.

Giấc mơ của mẹ tập 4: Lỡ qua đêm với Trà My - Diễm My 9X, Trọng Khang mất trắng dự án - Ảnh 1

Chàng trai này đã cảnh báo sẽ gặp nhiều rủi ro nếu thực hiện theo kiểu chắp vá. Tuy nhiên, Trọng Khang vẫn dành cả 1 đêm để sửa. Nhờ đó, khoảng cách của họ được rút ngắn và có thể trò chuyện lịch sự hơn. 

Thế nhưng, đến sáng hôm sau, đúng lúc bà Hồng (Khánh Huyền) - Giám đốc của Trà My và đoàn đối tác đi đến xưởng tham quan thì bất ngờ chỗ ống nước bị hỏng, rơi ra. Lúc này, Trà My đã lao ra hứng trọn dòng nước dù đang đổ xối xả khiến mọi người giật mình. Vì sự cố này nên cô đã bị cấp trên mắng và đưa ra yêu cầu phải sửa ống nước gấp, mọi trách nhiệm đổ lên đầu. 

Khi ấy, may có Giám đốc Hồng nói đỡ khiến cô đỡ bị mắng nhiều hơn. Trước sự chèn ép của cấp trên, Trà My chỉ biết lặng lẽ rơi lệ. 

Giấc mơ của mẹ tập 4: Lỡ qua đêm với Trà My - Diễm My 9X, Trọng Khang mất trắng dự án - Ảnh 2

Trọng Khang do đêm qua sửa chữa đến tận đêm muộn nên ngủ quên ở công ty và đến chậm trong cuộc hẹn quan trọng với đối tác. Việc này dẫn đến lỡ mất 1 dự án quan trọng của công ty ông Phát (Huỳnh Anh Tuấn). 

Tại quán bà Thanh, ông Quốc (NSƯT Hữu Châu) vui mừng khi thấy vợ về nhà. Mặc dù còn tiếc quán, song bà vẫn quyết định chiều theo ý con cả. 

Ở một diễn biến khác, Quang Minh vì sĩ diện nên đã từ chối sự giúp đỡ của bạn bè, dù năng lực tài chính chưa tốt để mở công ty luật riêng. Giữa thời điểm mẹ đang bị chủ nhà đòi tăng giá thuê, anh khuyên mẹ nên sang nhượng quán luôn để mình lấy tiền làm ăn. Mặc cho bố khuyên nhưng anh vẫn kiên quyết muốn bán với lí do để mẹ được nghỉ ngơi. 

Giấc mơ của mẹ tập 4: Lỡ qua đêm với Trà My - Diễm My 9X, Trọng Khang mất trắng dự án - Ảnh 3

Cậu út nhà ông Quốc (Trần Ngọc Vàng) chuẩn bị đi xin việc thì bị anh cả mắng vì lúc trước không chịu đi học đại học mà chỉ có bằng trung cấp nên không có tương lai. Bà Thanh tiếp tục đem con trai cưng ra để so sánh trước con út.

Và trong mắt bà Thanh, Quang Minh lúc nào cũng là niềm tự hào còn Kiên Cường, Trà My dù cố gắng nhưng không được ghi nhận. 

Kết thúc tập 4, bà Thanh (NSND Hồng Vân) ngỡ ngàng trước việc con gái đã đứng ra thanh toán tiền và kí hợp đồng thuê nhà dài hạn. Lúc này, thay vì hào hứng đón nhận tấm lòng thì bà Thanh lại phát cáu từ con gái tự tung tự tác. Vì hợp đồng đã kí, nếu sang nhượng quán và không thuê nữa thì gia đình bà sẽ bị mất cọc - 1 số tiền không hề nhỏ. 

Giấc mơ của mẹ tập 4: Lỡ qua đêm với Trà My - Diễm My 9X, Trọng Khang mất trắng dự án - Ảnh 4

Trái ngược với ông Quốc, cảm thấy vui vì đứa con gái hiếu thảo, hết lòng phụ giúp gia đình thì bà Thanh lại tức ra mặt. Lí do làm lỡ dở kế hoạch giúp con trai. 

Vợ chồng bà Thanh ông Quốc mỗi người một cách nhìn về hành động của Trà My. Trong khi ông Quốc cảm thấy vui vì đứa con gái hiếu thảo đã hết lòng hết sức giúp gia đình giữ lại cái quán thì bà Thanh lại phát cáu vì Trà My đã làm bà vỡ lỡ kế hoạch giúp đỡ Quang Minh.

Tập 5 Giấc Mơ Của Mẹ được phát sóng miễn phí lúc 20h trên VieON, kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và 21h kênh Vie GIẢITRÍ vào ngày 12/07. Hiện tại, Giấc Mơ Của Mẹ đã có tập 6 trên VieON.

Ảnh: VieOn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news